Ano ang Upang Lutasin na Buton?
Ang Upang Lutasin na Buton ay espesyal na pagpapaandar sa LiveAgent na nag-aabiso sa mga ahente tungkol sa mga tiket na may pinakamataas na prayoridad na kailangang malutas. Ang mga tiket na lumalabas sa Upang Lutasin na Buton ay matagal nang hindi nasagot o nakatali sa mga SLAs (service level agreements). Sa core nito, ang Upang Lutasin na Buton ang nagtitiyak na walang mga tiket ang nakalimutan at walang mga SLA ang hindi nasagot.
Bakit kapaki-pakinabang ang Upang Lutasin na Buton?
Ang Upang Lutasin na Buton ang kumukuha sa papel na ginagampanan ng tagapamahala ng gawain na tumatawag ng pansin sa mga tiket na matagal nang hindi nasagot o nakatali sa mga SLAs. Ang mga negosyong gumagamit ng pagpapaandar na ito ay maaaring magbenepisyo mula sa:
- Pinataas na kasiyahan ng kustomer
- Natupad na mga SLA
- Mas mahusay na pamamahala ng oras
- Pinabuting kahusayan
- Mas mabilis na mga oras ng resolusyon
- Mas mataas na halaga ng habambuhay na kustomer
Paano mo gagamitin ang Upang Lutasin na Buton?
Kung ikaw ay LiveAgent na gumagamit (at may tamang mga pahintulot) maaari kang mag-set up ng Upang Lutasin na Buton ayon sa nais mo. Halimbawa, maaari mong tukuyin kung tungkol saan mo nais maabisuhan, kasama ang:
- Mga mataas na prayoridad na tiket na may katayuang “Bukas”
- Mga mataas na prayoridad na tiket na may katayuang “Bago”
- Mga mataas na prayoridad na tiket mula sa mga partikular na departmento
- Anumang tiket na partikular na nakatalaga sa iyo
Kung mayroon kang Upang Lutasin na Buton na pagpapaandar na naka-on, ang buton (na matatagpuan sa tabi ng iyong larawan sa profile) ay awtomatikong mag-aabiso sa iyo tungkol sa bilang ng mga hindi nasagot na mga tiket na nangangailangan ng iyong pansin.
Bilang karagdagan dito, sa tungkulin ng tagapangasiwa, maaari mong i-configure ang iyong Upang Lutasin na Buton upang maipakita ang mga hindi nasagot na mga tiket sa pagkakasunud-sunod ng kahalagahan (prayoridad ng tiket, oras na natanggap, mga SLA).
Paggamit sa buton
Sa sandaling pindutin mo ang Upang Lutasin na Buton, ang sistema ay bubuksan ang tiket na may pinakamataas na prayoridad. Kung isinara mo ang tiket nang hindi ito nilulutas at pinindot muli ang buton, ang sistema ay bubuksang muli ang parehong tiket.
Ang mekanismong ito ay nasa lugar upang matiyak na ang resolusyon ng mga mataas na prayoridad na tiket ay hindi naaantala ng mga ahenteng lumalaktaw/namimili ng mga tiket. Gayunpaman, kung hindi mo alam kung paano sagutin ang Upang Lutasin na tiket, maaari mo lamang itong muling italaga sa ibang departamento o ahente.
Paano gumagana ang Upang Lutasin na algorithm?
Ang Upang Lutasin na algorithm ay tinutukoy ang pagkakasunud-sunod ng mga tiket sa pila ng Upang Lutasin. Ang algorithm ay ang:
- Nagpaprayoridad ng mga tiket ayon sa oras sa pila (kailan natanggap ang tiket)
- Nagpaprayoridad ng mga tiket alinsunod sa mga kasunduan sa SLA
- Nagpaprayoridad sa huling ahente (Ang Upang Lutasin na buton ay ipaprayoridad ang pagruruta ng mga mataas na prayoridad na tiket sa mga ahenteng huling humawak dito)
Manage SLAs with ease
Stay on top of all messages from your VIP clients with our “To-Solve Button” feature. Try it today. No credit card required.
Pagse-set up ng Upang Lutasin na Buton
Pagpili ng pamamaraan ng pamamahagi ng tiket
- Mag-log in sa LiveAgent.
- Pindutin ang Configuration.
- Pindutin ang Sistema.
- Pindutin ang Pangkalahatan.
- Mag-scroll pababa sa seksyong Upang Lutasin na algorithm.
- Piliin ang Prayoridad sa oras o Iprayoridad ang huling ahente.
Kung pipiliin mo ang “Prayoridad sa oras”, ang mga tiket ay ibabahagi sa mga ahente nang random. Ang tiket na pinakamatagal nang hindi nasagot ay magkakaroon ng pinakamataas na prayoridad. Kung mayroon kang ilang mga panuntunan ng SLA na naka-set up, ito ay isasaalang-alang din.
Kung pipiliin mo ang “Iprayoridad ang huling ahente” ang sistema ay iruruta ang mga tiket sa mga ahenteng huling humawak dito. Ang pag-on sa setting na ito ay hindi magpapabago sa pagkakasunud-sunod sa pila ng tiket.
Pagdaragdag ng mga tiket na nakatalaga sa iyo sa Upang Lutasin na Buton
- Mag-log in sa LiveAgent.
- Pindutin ang Configuration.
- Pindutin ang Sistema.
- Pindutin ang Pangkalahatan.
- Mag-scroll pababa sa Iruta “nakatalaga sa akin” na seksyon ng mga tiket.
- I-tsek checkbox.
- Pindutin ang I-save.
- I-reload ang aplikasyon.
Paglilimita sa mga ahente upang sagutin ang mga tiket mula sa buton na “Upang Lutasin” lamang
Mangyaring tandaan, ang setting na ito ay gumagana para sa mga ahente lamang, hindi sa mga tagapangasiwa.
- Mag-log in sa LiveAgent.
- Pindutin ang Configuration.
- Pindutin ang Mga Ahente
- Pumili ng tukoy na ahente at pindutin ang I-edit
- Pindutin ang Mga Departamento
- I-tsek ang pangalawang checkbox, Maaaring sagutin ang mga tiket na binuksan mula sa ‘Upang lutasin’ na buton lamang.
- Pindutin ang I-save.
Pagpili kung aling mga departamento ang nais mong makatanggap ng mga tiket
- Mag-log in sa LiveAgent.
- Pindutin ang Upang Lutasin na Buton
- Piliin ang mga departamentong nais mong sumagot sa mga tiket.
- Pindutin ang I-save.
Paano maiaangat ng Upang Lutasin na Buton ang iyong negosyo?
Ang mga natupad na SLA ay humahantong sa tumaas na kasiyahan ng kustomer at mas mataas na halaga ng habambuhay na kustomer
Kung mayroon kang mga SLA sa lugar, mayroong tiyak na antas ng inaasahan. Ang iyong mga kustomer ay nagbabayad ng karagdagan para sa mas mahusay na karanasan sa serbisyo, at sa gayon ay hindi umaasa nang kabiguan. Kung palagi mong itataguyod ang iyong pangako sa kasunduan at matugunan ang iyong mga deadline sa SLA, ang iyong mga kustomer ay masisiyahan.
Kapalit nito, gagawin nitong mas tapat sa iyong tatak ang iyong mga kustomer, na nagreresulta sa maraming taong may magandang ugnayan at mas mataas na halaga ng habambuhay na kustomer. Dahil dito, dapat mong palaging pagsumikapang matugunan ang iyong mga deadline sa SLA, at lumampas pa sa mga inaasahan ng iyong kustomer. Magbigay ng serbisyo nang mas mabilis hangga’t maaari, maging may kaalaman at magbigay ng isinapersonal, hindi malilimutang karanasan.
Ang pinakamahusay na paraan upang magawa ito ay ang magkaroon ng tagapamahala ng gawain sa lugar tulad ng Upang Lutasin na Buton. Titiyakin nito na ang lahat ng mga deadline ay natugunan bilang karagdagan sa pag-aalis ng stress mula sa balikat ng iyong mga ahente.
Mas mahusay na pamamahala ng oras at pinabuting kahusayan
Dahil ang Upang Lutasin na Buton ay pinaprayoridad ang mga tiket na kailangang malutas, ang iyong mga ahente ay hindi na kailangang personal na suriin mismo ang prayoridad ng bawat tiket. Simpleng pipindutin lamang nila ang buton at magtatrabaho, na makakatipid sa kanila ng maraming oras at magdaragdag ng kanilang pagiging produktibo.
Bilang karagdagan dito, ang tampok ay maaaring makatipid sa iyo ng pera. Mas kaunting oras na kailangan ng iyong mga ahente para sa gawain sa pangangasiwa, mas maraming oras ang mayroon sila para sa paglutas ng mga nakabinbing tiket.
Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman
- Matuto nang higit pa tungkol sa Upang Lutasin na Buton
- Pag-set up ng Mga Departamento
- Pag-set up ng Mga SLA at antas ng SLA
- Mga ulat sa pagsunod sa SLA
Handa nang harapin ang mga mataas na prayoridad na tiket?
Manatili sa tuktok ng lahat ng mga mensahe mula sa iyong mga VIP na kliyente gamit ang aming tampok na Upang Lutasin na Buton. Subukan ito ngayon. Hindi kinakailangan ng credit card. Simulan ang iyong libreng 14-na araw na pagsubok.
Frequently Asked Questions
Ano ang Upang Lutasin na Buton?
Ang Upang Lutasin na Buton ay espesyal na pagpapaandar sa LiveAgent na nag-aabiso sa mga ahente tungkol sa mga tiket na may pinakamataas na prayoridad na kailangang malutas.
Paano gumagana ang Upang Lutasin na Buton?
Ang Upang Lutasin na algorithm ay tinutukoy ang pagkakasunud-sunod ng mga tiket sa pila ng Upang Lutasin alinsunod sa oras sa pila at umiiral na mga service level agreement (SLA).
Bakit kapaki-pakinabang ang Upang Lutasin na Buton?
Ang Upang Lutasin na Buton ang kumukuha sa papel na ginagampanan ng tagapamahala ng gawain na tumatawag ng pansin sa mga tiket na matagal nang hindi nasagot o nakatali sa mga SLA. Sa core nito, ang Upang Lutasin na Buton ang nagtitiyak na walang mga tiket ang nakalimutan at walang mga SLA ang hindi nasagot.
Tuklasin ang mga tampok ng LiveAgent na nagpapahusay sa produktibidad ng mga ahente ng help desk at serbisyong kustomer. Alamin kung paano magdagdag, mag-manage, at mag-configure ng mga ahente para sa mas mahusay na suporta sa kustomer. Subukan ito nang libre at pataasin ang iyong pagiging produktibo ngayon!
Tuklasin ang pasadyang mga patlang ng kontak sa LiveAgent upang mag-imbak ng karagdagang impormasyon tungkol sa iyong mga kustomer para sa mas personalisadong serbisyo, pinahusay na kasiyahan, at mas mataas na benta. Subukan ito nang libre at palawakin ang iyong negosyo gamit ang detalyado at natatanging impormasyon ng kustomer.