Ano ang web contact cards?
Ang web contact card ay isang browser extension na nagpapakita ng contact information ng mga tao at business. Para makita ang contact card ng LiveAgent, mag-hover lang sa email at phone number na naka-embed sa web. Ilalabas ng LiveAgent help desk chrome extension ang anumang impormasyong na-save ninyo tungkol sa contact.
Ano ang naka-display sa contact card?
Dini-display ng help desk chrome extension ang sumusunod:
- Ang avatar/profile picture ng contact
- Mga email address
- Mga telephone number
- Ang job position ng contact
- Ang total ng LiveAgent tickets na may kinalaman sa contact
- Ang bilang ng open tickets na may kinalaman sa contact
Bakit kapaki-pakinabang ang web contact cards?
Ang paggamit ng web contact cards ay napabibilis ang pagsisimula ng ugnayan sa contact. Halimbawa, sa halip na kokopyahin pa ang data galing sa LiveAgent, simpleng iki-click na lang ang naka-embed na email para gumawa ng pre-filled ticket. Dagdag pa rito, ang natipid na oras sa pag-input ng data ay napupunta sa pagsusulat ng mas personal at nakaka-engganyong email.
Maraming gamit ang extension at puwede ring magamit ito bilang call center chrome extension. Halimbawa, puwede kayong magsimula ng outbound in-browser na tawag sa pag-click sa phone number ng contact.
Sino ang puwedeng gumamit ng help desk browser extension?
Compatible at puwedeng gamitin ang email browser extension ng LiveAgent sa Mozilla Firefox at Google Chrome. Para magamit ang extension, simpleng i-download ito sa Google Chrome Web Store o sa listahan ng mga add-on sa Firefox browser.
Kung ayaw ninyong i-download ang browser extension pero gusto ninyong gumamit ng contact cards, may option kayong maglagay ng isang JavaScript code sa inyong internal CRM.
Paano gumagana ang extension?
Kapag nagho-hover kayo sa link ng mailto: at tel:, idi-display ng help desk browser extension ang isang maliit na pop-up card at nilalagyan ito ng impormasyong nakuha sa LiveAgent. Puwede rin ninyong i-configure ang email browser extension para i-display ng LiveAgent ang contact cards sa buong web o sa piling websites lang.
Saan puwedeng i-download ang browser extension?
I-click ito para ma-download ang help desk chrome extension o kaya ito para ma-download ang Mozilla Firefox extension.
Communicate effectively with the right tools!
LiveAgent has a large number of features that can help you communicate easily and effectively. Try them out today!
Discover the power of LiveAgent's call buttons for seamless customer communication. Enable instant in-browser calls for your website visitors, boosting satisfaction and enhancing customer experience. Customize your call button with ease and choose from pre-made designs or create your own. Experience the convenience of PC to PC and mobile to PC calls directly through your site, all managed within LiveAgent's robust call center software. Start your free trial today and transform your customer support!
Enhance your customer support with LiveAgent's video call feature. Experience a more personal and efficient communication method by integrating video chat directly on your computer. Improve customer satisfaction, streamline inquiries, and boost business KPIs with this browser-based tool. Try it for free and explore how easy it is to set up and customize your live video chat experience. Visit our page for more details and start your free trial today!
Discover how LiveAgent's website visitor tracking feature enhances your customer interactions. Track customers' current URLs during chats and receive notifications when they switch pages. Perfect for guiding customers to specific URLs or providing detailed product info. Start your free trial today to boost your customer service efficiency!