Kumuha ng tamang software at ibigay sa iyong mga kustomer ang pinakamahusay na suportang makakaya mo. Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Panatilihing malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.
Mga tampok | LiveAgent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibong suporta sa sariling-serbisyo ng libre! Hindi kailangan ang credit card.
|
Kakumpitensya
|
---|---|---|
Kabuuang pag-rate
Kabuuang pag-rate ng software mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.7
Nakatanggap ng kabuuang pag-rate na 4.7 sa 5 naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.5
Nakatanggap ng kabuuang pag-rate na 4.5 sa 5 naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
Dali ng paggamit
Pag-rate sa dali ng paggamit mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.6
Na-rate na 4.6 sa 5 sa dali ng paggamit ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.5
Na-rate na 4.5 sa 5 sa dali ng paggamit ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
Serbisyong kustomer
Pag-rate sa suportang kustomer mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.7
Na-rate na 4.7 sa 5 sa suportang kustomer ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.6
Na-rate na 4.6 sa 5 sa suportang kustomer ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
Halaga ng pera
Pag-rate sa halaga ng presyo mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.7
Na-rate na 4.7 sa 5 sa halaga ng produkto laban sa presyo ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.4
Na-rate na 4.4 sa 5 sa halaga ng produkto laban sa presyo ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
Presyo
Presyo ng software sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
|
$15/month/agent
Presyo sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
|
$19/month/agent
Presyo sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
|
Mga Alerto / eskalasyon
Mga alerto at eskalasyon para sa mga tiket at SLA batay sa prayoridad at paunang natukoy na mga kondisyon.
|
Nag-aalok ng mga alerto at eskalasyon.
|
Nag-aalok ng mga alerto at eskalasyon.
|
Awtomatikong pagruruta
Awtomatikong pagruruta ng tiket sa mga tukoy na departamento at ahente batay sa paunang natukoy na kondisyon.
|
Nag-aalok ng awtomatikong pagruruta.
|
Nag-aalok ng awtomatikong pagruruta.
|
Pamamahala sa Call center
Isang sentralisadong dashboard para sa paggawa, pagtanggap at pamamahala ng mga tawag.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa call center.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa call center.
|
Pamamahala sa pila
Isang sistema na ginagamit sa pamamahala sa pila ng mga tawag.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa pila.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa pila.
|
Pamamahala sa email
Ang kakayahang ikonekta ang software sa pagtitiket na may maraming email address upang makatanggap, makasagot at makasulat ng mga email direkta mula sa software.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa email.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa email.
|
Mga sukatan ng pagganap
Subaybayan ang paggamit ng mga bisita sa iyong website. Tingnan kung gaano katagal sila nagba-browse sa iyong site, o kung aling site sila naroon.
|
Nag-aalok ng mga sukatan ng pagganap.
|
Nag-aalok ng mga sukatan ng pagganap.
|
Pamamahala sa batayang kaalaman
Isang tampok na nagbibigay-daan sa mga gumagamit na lumikha at mamahala ng mga komprehensibong repositoryo ng kaalaman.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa batayang kaalaman.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa batayang kaalaman.
|
Multi-Channel na komunikasyon
Kumokonekta sa maraming linya ng komunikasyon (tulad ng email, live chat, call center o social media) upang i-streamline ang lahat ng mga mensahe, at payagan ang mga gumagamit na tumugon sa kanila mula sa software sa pagtitiket.
|
Nag-aalok ng multi-channel na komunikasyon.
|
Nag-aalok ng multi-channel na komunikasyon.
|
Real-time na pag-chat
Isang katutubong widget sa live chat na maaaring i-deploy sa iyong site at magamit para sa real-time na komunikasyon sa iyong mga bisita sa website.
|
Nag-aalok ng real-time na pag-chat.
|
Nag-aalok ng real-time na pag-chat.
|
Pag-uulat/Analytics
Isang dashboard ng analytics na nagbibigay-daan sa mga gumagamit upang makabuo ng mga ulat sa pagganap.
|
Nag-aalok ng pag-uulat/analytics.
|
Hindi nag-aalok ng pag-uulat/analytics.
|
Portal sa sariling-serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer kung saan maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
|
Nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
|
Nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
|
Pamamahala sa Service Level Agreement (SLA)
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang pamahalaan at subaybayan ang mga tala ng SLA, pagsunod sa SLA at higit pa.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa service level agreement (SLA).
|
Nag-aalok ng pamamahala sa service level agreement (SLA).
|
Integrasyon sa social media
Ang integrasyon sa mga popular na social network tulad ng Facebook.
|
Nag-aalok ng integrasyon sa social media.
|
Nag-aalok ng integrasyon sa social media.
|
Pamamahala ng tiket
Namamahala ng mga tiket gamit ang mga paglitpat ng tiket, pagsasama ng tiket, paghahati, pagmamarka bilang spam, pag-snooze at marami pa.
|
Nag-aalok ng pamamahala ng tiket.
|
Nag-aalok ng pamamahala ng tiket.
|
Pamamahala sa daloy ng trabaho
Mga panuntunan sa pag-awtomatiko na maaaring ipatupad upang mapabilis ang mga proseso sa suportang kustomer.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa daloy ng trabaho.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa daloy ng trabaho.
|
Ang Freshcaller ay mahusay na software sa call center. Ngunit ang suportang kustomer ay hindi na lamang tungkol sa pagtawag. Bigyan ang iyong mga kustomer ng mga opsyon pagdating sa komunikasyon. Isama ang email, ang pinakamabilis na live chat, social media at batayang kaalaman upang maibigay sa kanila ang mga maginhawang paraan upang makipag-ugnayan sa iyo.
Ang pagse-set up ng live chat sa iyong website ay mahusay na paraan kung paano madagdagan ang pakikisalamuha ng bisita sa website. Maaari silang makipag-ugnayan ng diretso sa iyo mula sa iyong website. Sa ganoong paraan, dinadagdagan mo ang pagkakataong gawin silang mga nagbabayad na kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo. Wala kang makukuhang anumang mas mabilis kaysa doon.
Bukod sa marami pang ibang tampok, ang LiveAgent ay sumusuporta din sa integrayson ng call center. Ito ay mabilis at madaling maset-up!
Higit sa 175 + na tampok upang gawing madali at kasiya-siya ang iyong daloy ng trabaho.
Ang LiveAgent ay makapangyarihan para sa makatuwirang presyo. Pumili ng isa mula sa tatlo naming bayad na plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang mapasadya ang iyong help desk.
Kung lilipat ka sa LiveAgent, hindi mo kailangang isuko ang iyong call center. Sa katunayan, pinapayagan ka ng LiveAgent na mag-set up nito nang mabilis at madali nang walang tulong sa labas. Maaari kang kumonekta sa pamamagitan ng browser, telepono o anumang iba pang kagamitang napili mo.
Hindi na rin kailangan ng mga 3rd party na provider, ang LiveAgent ang mag-aasikaso nito para sa iyo. Maaari kang magpokus sa mahalaga nang walang karagdagang abala.
Lumipat sa isang software na nagagawa ang lahat at nagdadala ng higit na halaga sa iyong pangkat sa suporta. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tatlong bayad na plano na may kasamang mga tampok. Ang kailangan mo lang gawin ay pumili ng isa na pinaka-angkop sa iyong mga pangangailangan.
Para sa makatwirang presyo, makakakuha ka ng mga tampok upang matulungan ang iyong kumpanya. At kung hindi iyon sapat, maaari kang laging bumili ng magkakahiwalay na mga tampok nang hindi nagbabayad ng sobra para sa mas mahal na plano.
Nagtataka kung paano namin napapantayan ang iba pang mga popular na solusyon sa call center? Suriin ang aming mga pahina sa pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng aming inaalok.
Naghahanap ng tamang alternatibo sa SysAid?
Gumagawa ang LiveAgent ng perpektong alternatibo sa SysAid. Alamin ang higit pa tungkol sa aming help desk at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.
Alternatibong call center para sa mga benta at suporta
Discover why LiveAgent is the top call center alternative for 2024 with no setup fees, 24/7 support, and a free 30-day trial!
Naghahanap ng alternatibo sa Drift?
Ang LiveAgent ay may higit sa 175 na tampok, higit sa 40 integrasyon at isang interface upang matulungan kang pataasin ang iyong daloy ng trabaho. Tingnan ang isa sa aming bayad na plano o pumili ng mga tampok.
Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?
Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team