Lumipat mula sa Freshcaller papuntang LiveAgent ng madali. Ang aming pangkat sa suporta ay handang tumulong sa iyo sa anumang kailangan mo at ililipat namin ang iyong data – nang walang bayad!
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibong suporta sa sariling-serbisyo nang libre! Hindi kailangan ang credit card.
|
Kakumpitensya
|
---|---|---|
Kabuuang pag-rate
Kabuuang pag-rate ng software mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.7
Nakatanggap ng kabuuang pag-rate na 4.7 sa 5 naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.5
Nakatanggap ng kabuuang pag-rate na 4.0 sa 5 naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
Dali ng paggamit
Pag-rate sa dali ng paggamit mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.6
Na-rate na 4.6 sa 5 sa dali ng paggamit ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.5
Na-rate na 4.5 sa 5 sa dali ng paggamit ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
Serbisyong kustomer
Pag-rate sa suportang kustomer mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.7
Na-rate na 4.7 sa 5 sa suportang kustomer ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.6
Na-rate na 4.6 sa 5 sa suportang kustomer ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
Halaga ng pera
Pag-rate sa halaga ng presyo mula sa mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.7
Na-rate na 4.7 sa 5 sa halaga ng produkto laban sa presyo ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
4.4
Na-rate na 4.4 sa 5 sa halaga ng produkto laban sa presyo ng mga naberipikang gumagamit sa Capterra.
|
Presyo
Presyo ng software sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
|
$15/month/agent
Presyo sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
|
$19/month/agent
Presyo sa USD ng bawat ahente bawat buwan.
|
Mga Alerto / eskalasyon
Mga alerto at eskalasyon para sa mga tiket at SLA batay sa prayoridad at paunang natukoy na mga kondisyon.
|
Nag-aalok ng mga alerto at eskalasyon.
|
Nag-aalok ng mga alerto at eskalasyon.
|
Awtomatikong pagruruta
Awtomatikong pagruruta ng tiket sa mga tukoy na departamento at ahente batay sa paunang natukoy na kondisyon.
|
Nag-aalok ng awtomatikong pagruruta.
|
Nag-aalok ng awtomatikong pagruruta.
|
Pamamahala sa Call center
Isang sentralisadong dashboard para sa paggawa, pagtanggap at pamamahala ng mga tawag.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa call center.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa call center.
|
Pamamahala sa pila
Isang sistema na ginagamit sa pamamahala sa pila ng mga tawag.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa pila.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa pila.
|
Pamamahala sa email
Ang kakayahang ikonekta ang software sa pagtitiket na may maraming email address upang makatanggap, makasagot at makasulat ng mga email direkta mula sa software.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa email.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa email.
|
Mga metric ng pagganap
Subaybayan ang paggamit ng mga bisita sa iyong website. Tingnan kung gaano katagal sila nagba-browse sa iyong site, o kung aling site sila naroon.
|
Nag-aalok ng mga metric ng pagganap.
|
Nag-aalok ng mga metric ng pagganap.
|
Pamamahala sa batayang kaalaman
Isang tampok na nagbibigay-daan sa mga gumagamit na lumikha at mamahala ng mga komprehensibong repositoryo ng kaalaman.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa batayang kaalaman.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa batayang kaalaman.
|
Multi-Channel na komunikasyon
Kumokonekta sa maraming linya ng komunikasyon (tulad ng email, live chat, call center o social media) upang i-streamline ang lahat ng mga mensahe, at payagan ang mga gumagamit na tumugon sa kanila mula sa software sa pagtitiket.
|
Nag-aalok ng multi-channel na komunikasyon.
|
Nag-aalok ng multi-channel na komunikasyon.
|
Real-time na pag-chat
Isang native na widget sa live chat na maaaring i-deploy sa iyong site at magamit para sa real-time na komunikasyon sa iyong mga bisita sa website.
|
Nag-aalok ng real-time na pag-chat.
|
Nag-aalok ng real-time na pag-chat.
|
Pag-uulat/Analytics
Isang dashboard ng analytics na nagbibigay-daan sa mga gumagamit upang makabuo ng mga ulat sa pagganap.
|
Nag-aalok ng pag-uulat/analytics.
|
Hindi nag-aalok ng pag-uulat/analytics.
|
Portal sa sariling-serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer kung saan maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
|
Nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
|
Nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
|
Pamamahala sa Service Level Agreement (SLA)
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang pamahalaan at subaybayan ang mga tala ng SLA, pagsunod sa SLA at marami pa.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa service level agreement (SLA).
|
Nag-aalok ng pamamahala sa service level agreement (SLA).
|
Integrasyon sa social media
Ang integrasyon sa mga popular na social network tulad ng Facebook.
|
Nag-aalok ng integrasyon sa social media.
|
Nag-aalok ng integrasyon sa social media.
|
Pamamahala ng tiket
Namamahala ng mga tiket gamit ang mga paglitpat ng tiket, pagsasama ng tiket, paghahati, pagmamarka bilang spam, pag-snooze at marami pa.
|
Nag-aalok ng pamamahala ng tiket.
|
Nag-aalok ng pamamahala ng tiket.
|
Pamamahala sa daloy ng trabaho
Mga panuntunan sa pag-awtomatiko na maaaring ipatupad upang mapabilis ang mga proseso sa suportang kustomer.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa daloy ng trabaho.
|
Nag-aalok ng pamamahala sa daloy ng trabaho.
|
Ang aming mga miyembro sa serbisyong suporta ay handang tumulong sa iyo sa anumang kailangan mo kaya huwag mag-atubiling makipag-ugnayan sa amin! Habang inililipat namin ang iyong data, maaari kang magpahinga at maghintay hanggang magamit mo ang iyong bagong account sa LiveAgent at maibigay ang pinakamahusay na suporta sa iyong mga kustomer.
Kasalukuyan kaming nag-aalok ng plugin na paglipat sa Freshcaller na makakatulong sa iyong ilipat ang mga tiket mo. Pumindot dito upang makakuha ng karagdagang impormasyon.
Ilipat ang mga ahente, admin, end user at kustomer ng madali.
Ilipat ang lahat ng iyong mga tag sa departamento at tiket.
Ilipat ang mga tiket, kalakip, patlang ng gumagamit at patlang ng tiket.
Tingnan ang ilan sa mga perks na makukuha mo kapag lumipat ka sa LiveAgent
Kumuha ng LiveAgent ng libre magpakailanman o pumili ng isa sa aming tatlong bayad na mga plano.
Pumili ng isa sa 43 iba’t-ibang mga pagsasalin. Ang LiveAgent ay sumusuporta din sa mga madaling ibagay na widget ng wika.
Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Unibersidad ng Oxford sa pagbibigay ng pinakamahusay sa mundong suporta sa iyong mga kustomer.
Akma para sa lahat ng sukat na mga negosyo at malalaking korporasyon
Ilipat ang iyong data mula sa alinman sa mga nakalistang provider ng solusyong call center sa ibaba nang libre. Gawin ang pagpalit ngayon. Sagot ka namin.
Lilipat mula sa Vocalcom patungong LiveAgent?
Lumipat mula sa Vocalcom patungong LiveAgent nang madali at libre! Siguruhin ang ligtas na paglilipat ng iyong data kasama ang aming mga eksperto. Mag-enjoy sa 24/7 customer support, mahigit 175 feature, at 40+ integrations. Subukan ang 30-araw na libreng trial gamit ang company email at sumali sa mga kumpanyang tulad ng Huawei at BMW para sa world-class na customer service. Simulan ang paglipat ngayon!
Ilipat ang inyong data mula CallHub papuntang LiveAgent
Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Samahan ang mga malalaking kompanya sa pagbibigay ng mas mahusay na support gamit ang LiveAgent.
Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, upang makapagbigay ng pinakamahusay sa mundong suportang kustomer.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team