Ikaw ba ay lumilipat mula sa FrontApp papunta sa ibang software ng help desk ? Lumipat sa iyong bagong pinagsamang inbox na may mahusay na pangunahing mga kasangkapan at tampok, live chat, social media, knowledge base, at mas marami pa. Piliin ang LiveAgent.
Konektahin ang iyong email account, lumipat sa LiveAgent ngayon at tingnan kung paano mapapabuti ang iyong daloy ng trabaho at magbigay ng suporta sa kustomer na may ibang solusyon.
Ilipat ang mga profile ng ahente at kumpletong mga pakikipag-ugnayan sa iyong bagong nag-iisang account.
Ilipat ang iyong Gmail, live chat, call center o anumang ibang mga ticket sa iyong bagong inbox ng pangkat.
Ilipat ang lahat ng iyong mga tag mula sa Front.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
|
Front
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa plano ng Ticketing para sa $ 15/ahente/buwan.
|
Ang Front ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang Front ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Front ay nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa kabilang lahat na plano na walang karagdagang bayad.
|
Ang Front ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook sa plano para sa $19/ahente/buwan .
|
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitters sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa kabilang lahat na plano na walang karagdagang bayad. .
|
Ang Front ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram
|
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
|
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Front ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Front ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan
|
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Front ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Ang Front ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Front ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano para sa $19/ahente/buwan.
|
Ang paglilipat mula sa Front ay hindi ka kailangang singilin ng anuman gamit ang LiveAgent. Iyon ay nasa amin at kami ay masisiyahan na tulungan kang ilipat ang iyong datos sa iyong bagong ibinahaging inbox. Kasama ang kasaysayan ng iyong email, messenger at ibang mga pakikipag-usap, ikaw ay makakakuha ng isang bagong toolset upang tulungan kang magbigay ng suporta sa kustomer sa pinakamahusay na paraan.
Ginagawa namin ang lahat ng aming kakayanin upang makapagbigay ng suporta sa tuwing kailangan at magbigay sa iyo ng mga kasangkapan upang matulungan ang iyong mga kustomer
Samantalahin ang lahat ng mga kasangkapan, tampok at pagsasama sa isang dashboard na kasama sa aming binayarang plano
Gawin ang mga bisita ng iyong website na maging mga nagbabayad na kustomer at gamitin ang mga kasangkapan upang suportahan na may nakakatipid na software
Ang LiveAgent ay nagpapahintulot sa iyong mga ahente na gumawa ng mas marami at makatipid ng oras
Ang Front ay may kahanga-hangang kasangkapan. Ngunit ganoon din kami. Ang LiveAgent ay mayroong lahat ng kasangakapang iyong kailangan upang maipakita sa iyong mga kustomer ang mahusay na karanasan. Lumikha ng iyong inbox, kumonekta sa iyong Gmail at simulang gamitin ang muhusay na sistema ng ticketing na nag-aalaga ng lahat ng organisasyon para sa iyo. Maaari kang pumili ng iyong tagabigay ng email o ibang lagusan ng komunikasyon.
Aling lagusan ng komunikasyon? Kami ay nagsasabi sa email, call center, knowledge base at social media. Gamitin ang Facebook Messenger, Twitter o maging ang direktang mga mensahe at lahat ng iba mula sa Instagram. Sinasakop din namin ang Viber. Bilang karagdagan, ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo. Ngayon ay masasagot mo ang anumang uri ng mensahe at makapagbibigay ng mahusay na suporta sa pamamagitan ng anumang lagusan.
Ang LiveAgent ay hindi lamang nagpapahintulot sa iyo na gawin ang lahat ng iyong kaya, susubukan din namin na gawin ang lahat ng aming makakaya para sa iyo. Ang mahusay na software ng help desk ay dapat isama ang mahusay na help desk para sa kanyang mga kliyente.
Kaya kami ay nag-aalay ng 24/7 na suporta sa kustomer para sa aming mga kustomer. Makipag-ugnayan sa amin tuwing ikaw ay may isyu sa setting o kapag gusto mong pasimpleng makakuha ng ilang impormasyon.
Ilipat ang iyong datos mula sa anumang nakalista sa ibabang tagabigay ng solusyon sa help desk nang libre. Gawin ang paglipat ngayon. Nasakupan namin kayo.
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
Lumipat mula Channels patungong LiveAgent nang walang hassle at walang bayad kasama ang aming mga ispesyalista. Magsimula ng libreng trial at i-enjoy ang walang limitasyong mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at higit pa. Siguraduhing safe at seamless ang paglilipat ng iyong datos. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent bilang pinakamahusay na alternatibo sa customer support.
Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.
Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?
Lipat mula Customerly papuntang LiveAgent nang libre! Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support. Walang credit card na kailangan!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team