Ang LiveAgent ay isang nakaweb-base na solusyong help desk na handang tumulong sa iyong magbigay ng mas mabuting karanasan sa mga kustomer. Dalhin ang iyong serbisyong kustomer sa susunod na antas ng may higit sa 175 tampok at napapasadyang kasangkapan sa help desk tulad ng pinakamabilis na widget sa live chat, maaasahang sistemang pagtitiket, kapabilidad sa sentro ng telepono at batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nagbibigay din ng integrasyon sa social media kasama ang Facebook, Twitter at Instagram upang tumulong sa iyong makapagbigay ng mas magandang karanasang kustomer sa social media.
Pagbutihin ang pamamahalang kustomer at tulungan ang iyong kustomer kasama ang LiveAgent simula ngayon. Patuloy na magbasa ng malaman ang higit pa tungkol sa aming software sa chat o simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok. Walang kondisyon at hindi kailangan ng impormasyon sa credit card.
Mga Tampok | LiveAgent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa suportang kustomer nang libre! Hindi kailangan ang credit card.
|
Genesys
|
---|---|---|
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Genesys ay nag-aalok ng pagtitiket na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/gumagamit/buwan.
|
Ang Genesys ay nag-aalok ng Live Chat na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
|
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $49/ahente/buwan.
|
Ang Genesys ay nag-aalok ng Call Center na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
|
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Genesys ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
|
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
|
Ang Genesys ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook na plano sa halagang $140/ahente/buwan.
|
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
|
Ang Genesys ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter na plano sa halagang $140/ahente/buwan.
|
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Genesys ay nag-aalok ng batayang kaalaman na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
|
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Genesys ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Genesys ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $49/ahente/buwan.
|
Ang Genesys ay nag-aalok ng mga tampok na IVR na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
|
Mga Naka-video na Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-video na tawag sa planong All-inclusive sa halagang $49/ahente/buwan.
|
Ang Genesys ay nag-aalok ng mga naka-video na tawag na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
|
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Genesys ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
|
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
|
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
|
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
|
Ang Genesys ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
|
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
AngGenesys ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
|
Walang Limitasyong Mga Pagrerekord ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nairekord anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pagrerekord ng tawag.
|
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pagrerekord ng tawag.
|
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
|
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
|
Gusto mong ipadala ang mga mensahe ng mas mabilis at matulungan ang maraming bisita sa website? Kumuha ng mas mabilis na mga koneksyon sa kustomer salamat sa pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado na ipinapakita sa loob lamang ng 2.5 segundo.
Ang aming widget sa chat ay may advance na tampok na ginagawa itong tamang solusyon sa chat para sa bawat negosyo. Samantalahin ang mga proactive na imbitasyon sa chat o real-time na pagtingin sa pagta-type at tulungan ang iyong kustomer ng mas mabilis.
Gamitin ang pagsubaybay sa bisita upang masundan ang impormasyon tulad ng kasaysayan ng kustomer, nagsangguning site o lokasyon upang gawing mas madali ang daloy ng trabaho.
Ang araw-araw na pagtatrabaho sa mga kustomer ay maaaring maging mahirap na trabaho kapag wala ang mga tamang kasangkapan. Ang Live chat ay isa sa pinakamalaki at pinaka kapaki-pakinabang na kasangkapan na magagamit, ngunit paano ang ibang mga kustomer na mas gusto ang ibang paraan ng komunikasyon?
Ang aming pinagsamang lugar ng ahente ay may maaasahang sistemang pagtitiket na nagstreamline ng lahat ng inyong komunikasyon sa pinag-isang inbox.
Ikonekta ang iyong email account, Facebook, Twitter, Instagram, Viber, magtayo ng call center na may opsyon sa video chat at lumikha ng batayang kaalaman na naglalaman ng kapaki-pakinabang na nilalaman upang masulit ang mga kakayahan sa pakikipag-ugnayan ng multi-channel na inaalok ng LiveAgent.
Pagbutihin ang paghihiwalay ng kustomer gamit ang mga tag, tala at pangkat ng kontak habang pinapabuti ang pagiging produktibo ng ahente at pakikipag-ugnayan sa mga parangal, sagisag at tampok na gamification.
Magpadala ng email sa masa, lumikha ng template sa email o isama ang maraming iba pang aplikasyon na ginagamit mo araw-araw upang masiyahan ang iyong pundasyong kustomer. Ikonsidera ang laki ng iyong kumpanya at pumili ng tamang plano sa abot-kayang halaga. Hindi mo kailangang malugi upang mapasaya mo ang iyong mga kustomer.
Ang software ng help desk ay maaaring abot-kaya at pinatutunayan yan ng LiveAgent. Sige at tingnan ang presyo. Piliin kung nais mong ang LiveAgent ay maging software sa batayang kaalaman kasama ang tampok na chat, ang pangunahing call center o simpleng sistemang pagtitiket para sa email ng suportang kustomer.
Pinagsama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagpapahintulot sa aming makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Maging pamilyar sa LiveAgent at alamin kung ito ay tamang akma para sa iyong negosyo. Subukan ang aming live chat, pagtitiket, batayang kaalaman at iba pang mga kakayahan ng buong libre. Pindutin ang buton sa ibaba upang simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok.
Hindi kailangan ng impormasyon sa credit card at walang kondisyon.
Pangako namin!
Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent
Naghahanap ka ba ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang LiveAgent, isang mahusay na sistema ng pagtitiket na may kasamang kamangha-manghang tampok at integrasyon. Subukan ang aming multi-channel help desk app para mapabuti ang iyong customer service!
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Birdseed?
Subukan ang LiveAgent, ang perpektong alternatibo sa Birdseed, para paghusayin ang customer engagement mo! Sa 175+ features, live chat, email integration, at call center support, makakakuha ka ng pinakamahusay na tools para sa iyong negosyo. Simulan ang libreng trial at lumipat sa LiveAgent nang madali—libre at tapos agad sa loob ng 5 minuto!
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa TeamSupport?
Subukan ang LiveAgent, ang pinakamahusay na alternatibo sa TeamSupport! Magbigay ng top-notch support sa lahat ng mahahalagang channel gamit ang aming abot-kayang presyo at higit sa 175 features. Mag-enjoy ng libreng trial hanggang 30 araw at walang kailangan na credit card. Palakasin ang produktibidad at pagbutihin ang customer experience gamit ang aming comprehensive tools sa email, live chat, social media, call center, at knowledge base. Mag-sign up ngayon at alamin kung bakit mas pinipili ng mga kompanya ang LiveAgent!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team