Nais mo bang maglagay ng higit na pagpokus sa suportang kustomer gamit ang nakatuong software? Ang LiveAgent ay ang tamang pagpipilian.
Ang LiveAgent ay ang pangunahing solusyon para sa pagbibigay ng suportang kustomer. Ito ay nag-aalok ng maraming tampok at higit sa 175 integrasyon para sa makatuwirang presyo.
Mga Tampok | LiveAgent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa suportang kustomer nang libre! Hindi kailangan ang credit card.
|
Gist
|
---|---|---|
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket.
|
Ang Gist ay hindi nag-aalok ng pagtitiket.
|
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
|
Ang Gist ay nag-aalok ng Live Chat na plano sa halagang $29/buwan.
|
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Gist ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Gist ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo na plano sa halagang $29/buwan.
|
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
|
Ang Gist ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook na plano sa halagang $29/buwan.
|
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
|
Ang Gist ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter na plano sa halagang $29/buwan.
|
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang Gist ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang Gist ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Gist ay nag-aalok ng batayang kaalaman na plano sa halagang $29/buwan.
|
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang Gist ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Gist ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang $99/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Gist ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $29/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
|
Ang Gist ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
|
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
|
Ang Gist ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
|
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Gist ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan na plano sa halagang $29/buwan.
|
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Gist ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website na plano sa halagang $29/buwan.
|
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
|
Ang Gist ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
|
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Gist ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang $29/buwan.
|
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
|
Ang Gist ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
|
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
|
Ang Gist ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
|
Pagdating sa pagbibigay ng mahusay na suportang kustomer, dapat magkaroon ng maaasahan at kilalang software. Ang LiveAgent ay ganun, isang mahusay na piraso ng software sa help desk na nagbibigay ng lahat ng kailangan mo para sa mahusay na suporta at pamamahala ng kustomer.
Nasa LiveAgent itong lahat – email, ang pinakamabilis na widget sa live chat, social media, suporta sa call center at batayang kaalaman sa gitna ng iba pang mga tampok at integrasyon. Huwag sayangin ang oras gamit ang hindi maaasahang software. Ang paglipat sa LiveAgent ay simple.
Ang live chat ay mahalagang bahagi ng suportang kustomer kung nais mong mabilis na makipag-ugnayan sa iyo ang mga kustomer mo mula sa iyong website.
Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo. Wala kang makukuha na mas mabilis pa rito. Ang kailangan mo lang gawin ay maghanda sa mga papasok na mensahe.
Ang LiveAgent ay nagpapataas ng kasiyahan ng kustomer at nagpapahusay sa mga rate ng pagbabalik.
Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang higit pang mga katanungan ng kustomer salamat sa aming unibersal na inbox.
Sa higit sa 175 na tampok sa help desk, ang pagbibigay ng suporta ay magiging napakadali.
Bigyan ang mga kustomer mo ng opsyon upang kumonekta sa iyo sa mas personal na antas. Ang pagse-set up ng iyong sariling virtual na call center ay madali at tapos ng ilang minuto.
Maaari mong ikonekta ang iyong browser, telepono o anumang iba pang kagamitang napili mo at makatanggap ng mga tawag tulad ng ginagawa mo sa telepono. Ang LiveAgent ang mag-aasikaso ng lahat para sa iyo, kaya hindi na kailangan ng mga 3rd party na provider.
Huwag manatili sa anumang bagay, pumili ng isa sa mga pinakamahusay. Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng mga pinakamahusay na kasangkapan, tampok at integrasyon sa makatuwirang halaga. Maaari kang pumili ng isa sa tatlong plano sa pagpepresyo upang makuha mo ang eksaktong kailangan mo. At kung sakaling hindi iyon sapat, maaari kang bumili lagi ng magkakahiwalay na mga tampok nang hindi nagbabayad ng labis. Nakukuha mo mismo ang binabayaran mo, walang karagdagang pagsingil at walang pag-aalala tungkol sa pagkasira ng iyong badyet.
Tingnan ang aming mga opsyon sa pagpepresyo para sa karagdagang impormasyon.
Nagtataka kung paano namin napapantayan ang iba pang mga popular na solusyon sa help desk? Suriin ang aming mga pahina sa pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng aming inaalok.
Naghahanap ng tamang alternatibo sa SysAid?
Gumagawa ang LiveAgent ng perpektong alternatibo sa SysAid. Alamin ang higit pa tungkol sa aming help desk at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa TeamSupport?
Subukan ang LiveAgent, ang pinakamahusay na alternatibo sa TeamSupport! Magbigay ng top-notch support sa lahat ng mahahalagang channel gamit ang aming abot-kayang presyo at higit sa 175 features. Mag-enjoy ng libreng trial hanggang 30 araw at walang kailangan na credit card. Palakasin ang produktibidad at pagbutihin ang customer experience gamit ang aming comprehensive tools sa email, live chat, social media, call center, at knowledge base. Mag-sign up ngayon at alamin kung bakit mas pinipili ng mga kompanya ang LiveAgent!
Kailangan ninyo ng Alternatibo sa Collab?
Diskubrehin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa Collab: walang setup fee, 24/7 support, at madaling migration.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team