Ano ang interface ng ahente?
Ang interface ng ahente ay nagbibigay ng kabuuang kontrol sa lahat ng mga aktibidad na kaugnay sa trabaho ng sa loob ng isang software sa help desk. Ang interface ay may ibang mga bahagi tulad ng dashboard, panel sa detalye ng ticket na nagpapathintulot sa mga ahente na magsagawa ng mga maraming mga aksyon.
Ano ang iyong maaarng gawin sa interface ng ahente?
Ang mga ahente ay maaaring magsagawa ng maraming mga aksyon tulad ng:
- Ilipat ang responsibilidad sa ticket
- Magdagdag ng mga tala
- I-edit ang impormasyon ng kustomer
- Mag-subscribe at unsubsribe mula sa mga mailing list
- Magbigay ng mga refund
- Magsagawa ng internal at external na live chat, tawag sa bidyo, at tawag sa telepono
- Gumawa ng mga komprehensibong mga ulat
- Gumawa ng mga knowledge base at portal ng kustomer
Upang magkaroon ng kabuuang pagtingin ng ano ang maaari mong gawin sa isang interface ng ahente, tingnan ang link na ito.
Anong uti ng mga ulat ang maaari mong magawa sa interface ng ahente?
Ang dashboard sa pag-uulat sa loob ng interface ng ahente ay nagbibigay ng pagtingin sa pagtatrabaho ng indibidwal at grupo (departamento) pagdating sa paglutas ng ticket, karaniwang oras ng pagtugon, paglilipat ng mga ticket, paglutas sa unang kontak, at marami pang iba,
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [ { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang user interface ng ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang user interface ay nagbibigay sa mga ahente ng kakayahan na makontrol at maging bahagi ng kanilang trabaho sa software sa help desk. Kasama sa interface ay ang dashboard, panel ng ticket, na kung saan sa aling ahente maaaring ilipat ang responsibilidad sa mga ticket, i-edit ang impormasyon ng kustomer, makipag-ugnayan sa mailing list, magsagawa ng mga tawag sa telepono at chat, gumawa ng mga malawak na mga ulat at mga knowledge base.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Anong mga tampok ang mayroon sa dashboard ng LiveAgent dashboard?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Mahahanap mo ang lahat ng iyong kailangan sa dashboard ng LiveAgent para sa iyong kasalukuyang trabaho. Mahahanap mo ang real-time na pagbabantay sa trabaho ng mga ahente. Makikita mo ang bilang ng mga bukas na ticket na nakatalaga sa kanya ngunit maaari rin niyang makita ang mga ticket ng kanyang mga kasamahan.” } } ] }FAQ
Ano ang user interface ng ahente?
Ang user interface ay nagbibigay sa mga ahente ng kakayahan na makontrol at maging bahagi ng kanilang trabaho sa software sa help desk. Kasama sa interface ay ang dashboard, panel ng ticket, na kung saan sa aling ahente maaaring ilipat ang responsibilidad sa mga ticket, i-edit ang impormasyon ng kustomer, makipag-ugnayan sa mailing list, magsagawa ng mga tawag sa telepono at chat, gumawa ng mga malawak na mga ulat at mga knowledge base.
Anong mga tampok ang mayroon sa dashboard ng LiveAgent dashboard?
Mahahanap mo ang lahat ng iyong kailangan sa dashboard ng LiveAgent para sa iyong kasalukuyang trabaho. Mahahanap mo ang real-time na pagbabantay sa trabaho ng mga ahente. Makikita mo ang bilang ng mga bukas na ticket na nakatalaga sa kanya ngunit maaari rin niyang makita ang mga ticket ng kanyang mga kasamahan.
Matapos mong malaman ang tungkol sa interface ng ahente, maaaring gusto mong tuklasin kung bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo ng Birdeye. Alamin kung paano mo mapapabuti ang kasiyahan ng kustomer gamit ang aming makapangyarihang mga kasangkapan at pinakamabilis na live chat.