Ano ang archiving?
May isang mahusay na tool na nakakatulong ito sa paglinis na memory at i-optimisa ang software sa help desk. Sa pamamagitan ng archiving ang isang datos at impormasyon ay inililipat sa isang lalagayan na madalang gamitin. Posible na ma-archive ang naresolba o saradong ticket at mga email pagkatapos na ilang panahon. Awtomatikong gumagana ang archiving. Nakakatulong rin na ihiwalay ang mga aktibo at naka-archive na hiling. Sa LiveAgent maaari mo ring i-archive ang lahat ng komunikasyon sa social media tulad ng komunikasyon sa Facebook o Twitter sa mga ticket.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang ibig sabihin ng archiving?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang archiving ay ang gawain ng paglipat ng datos sa ibang lokasyon sa storage para sa matagalang pagtatago. Sa LiveAgent posible na i-archive ang mga nalutas o nakasarang ticket at mga email pagkatapos ng ilang panahon.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang maaari mong i-archive?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Sa LiveAgent posible na i-archive ang mga nalutas o nakasarang ticket at mga email pagkatapos ng ilang panahon. Dagdag pa, maaari mong i-archive ang lahat ng komunikasyon sa social media (hal. sa Facebook at Twitter) sa pamamagitan ng mga ulat.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Inaalok ba ng LiveAgent ang tampok na archiving?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang LiveAgent ay may opsyon na archive. Dahil rito ang memory ay nalilinis nang tuloy-tuloy at ang software sa technical support ay na-ooptimisa. Ang archiving sa LiveAgent ay awtomatiko. Ikaw rin ay may opsyon sa paghiwalay ng mga aktibo at naka-archive na hiling.” } }] }FAQ
Ano ang ibig sabihin ng archiving?
Ang archiving ay ang gawain ng paglipat ng datos sa ibang lokasyon sa storage para sa matagalang pagtatago. Sa LiveAgent posible na i-archive ang mga nalutas o nakasarang ticket at mga email pagkatapos ng ilang panahon.
Ano ang maaari mong i-archive?
Sa LiveAgent posible na i-archive ang mga nalutas o nakasarang ticket at mga email pagkatapos ng ilang panahon. Dagdag pa, maaari mong i-archive ang lahat ng komunikasyon sa social media (hal. sa Facebook at Twitter) sa pamamagitan ng mga ulat.
Inaalok ba ng LiveAgent ang tampok na archiving?
Ang LiveAgent ay may opsyon na archive. Dahil rito ang memory ay nalilinis nang tuloy-tuloy at ang software sa technical support ay na-ooptimisa. Ang archiving sa LiveAgent ay awtomatiko. Ikaw rin ay may opsyon sa paghiwalay ng mga aktibo at naka-archive na hiling.
Kung interesado kang malaman ang pagkakaiba ng mga help desk at service desk, may magandang artikulo na naglalarawan kung paano naiiba ang mga ito sa isa't isa. Makakatulong ito sa iyo na maintindihan kung alin ang mas angkop sa iyong negosyo, depende sa iyong mga pangangailangan.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!