Ano ang isang audit log?
Bantayan ang account at ang mga pagbabago na ginawa ng mga user at ng iyong mga kawani para sa kinatawan ng kustomer. Ang audit log ay isang mahusay na tampok na maaari mong gamitin. Ito ay isang kronolohikal na mga grupo ng tala. Itinatala nito ang mga aksyon tulad ng: pag-login ng user, ticket sa nakikita ng user, mga tag na binago, ticket na umalisa ng user, ranggo ng ticket, mensaheng boses sa ticket, paglilipat ng ticket at maraming pang iba. Sa iyong LiveAgent, maaari mong gamitin ang iyong kustom na filter ng audit log, na nagpapakita ng ilang gawain o piling mga kinatawan ng kustomer.
Matuto pa tungkol sa Audit log sa LiveAgent.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang audit log?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang audit log, kilala rin bilang audit trail, ay isang talaga ng mga pangyayari at pagbabago. Madalas ito ang mga pangyayari na kaugnay ng mga gawain o ispesipikong gawain. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga pagbabago na nagawa ng mga ahente sa isang ispesipikong ticket.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Sino ang maaaring magbigay ng mga audit log?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang mga audit log ay maaaring ibigay ng sinumang ahente na nagsisilbi sa mga kliyente. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga ispesipikong mga aksyon na ginawa kaugnay sa isang kustomer.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano makita ang mga audit log sa dashboard ng LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Upang makita ang mga audit log sa panel sa LiveAgent, pindutin ang ‘Mga Kompigurasyon’, pagkatapos ay magpunta sa tab ng ‘Mga Tool’ at piliin ang ‘Audit log’.” } }] }FAQ
Ano ang isang audit log?
Ang audit log, kilala rin bilang audit trail, ay isang talaga ng mga pangyayari at pagbabago. Madalas ito ang mga pangyayari na kaugnay ng mga gawain o ispesipikong gawain. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga pagbabago na nagawa ng mga ahente sa isang ispesipikong ticket.
Sino ang maaaring magbigay ng mga audit log?
Ang mga audit log ay maaaring ibigay ng sinumang ahente na nagsisilbi sa mga kliyente. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga ispesipikong mga aksyon na ginawa kaugnay sa isang kustomer.
Upang makita ang mga audit log sa panel sa LiveAgent, pindutin ang ‘Mga Kompigurasyon’, pagkatapos ay magpunta sa tab ng ‘Mga Tool’ at piliin ang ‘Audit log’.
Para mas lalo mong maintindihan ang konsepto ng audit log, basahin ang artikulong Ano ang isang audit log? kung saan tinatalakay ang mga aksyon na awtomatikong binabantayan nito. Maaari mo ring malaman kung paano ito ma-access sa LiveAgent para sa mas mahusay na pamamahala ng iyong sistema. Samantala, para makuha ang mas malalim na kaalaman sa pagpapahusay ng iyong customer service, tingnan ang Customer Service Audit Checklist. Dito, matutunan mo ang kahalagahan ng pag-review ng quality ng customer service at kung paano tukuyin ang mga gaps sa improvement para sa mas magandang serbisyo.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!
Tuklasin ang kahulugan ng archiving sa LiveAgent! Alamin kung paano nito naa-optimize ang iyong help desk sa pamamagitan ng awtomatikong pag-a-archive ng mga nalutas na ticket, email, at komunikasyon sa social media. Subukan ang aming libreng account at gawing mas mahusay ang iyong customer support.