Ano ang isang base na ahente?
Ang mga ahente na itinuturing na kabilang sa bahagi ng ordinaryong siklo ng billing ay tinatawag din na mga base na ahente. Ang mga base na ahente ay kontra sa mga pansamantalang mga ahente.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Sino ang isang base na ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang base na ahente ay isang ahente na kabilang sa normal siklo ng billing. Ang mga base na ahente ay kontra sa mga pansamantalang mga ahente. ” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Bakit mahalaga ang mga base na ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Mahalaga ang mga base na ahente dahil nagtatrabaho sila kasama ang mga kliyente sa regular na panahon, at hindi paminsan-minsan. Salamat sa kanilang karanasan, ang customer service ay maaaring itaas sa mas mataas na lebel at maaaring tumaas ang kasiyahan ng kustomer.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano maakses ang impormasyon sa base na ahente sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Kung gusto mong maakses ang impormasyon tungkol sa base na ahente sa LiveAgent, kailangan mong magpunta sa tab ng Mga Ahente. Makikita mo doon ang detalyadong impormasyon sa mga ahente.” } }] }FAQ
Sino ang isang base na ahente?
Ang base na ahente ay isang ahente na kabilang sa normal siklo ng billing. Ang mga base na ahente ay kontra sa mga pansamantalang mga ahente.
Bakit mahalaga ang mga base na ahente?
Mahalaga ang mga base na ahente dahil nagtatrabaho sila kasama ang mga kliyente sa regular na panahon, at hindi paminsan-minsan. Salamat sa kanilang karanasan, ang customer service ay maaaring itaas sa mas mataas na lebel at maaaring tumaas ang kasiyahan ng kustomer.
Paano maakses ang impormasyon sa base na ahente sa LiveAgent?
Kung gusto mong maakses ang impormasyon tungkol sa base na ahente sa LiveAgent, kailangan mong magpunta sa tab ng Mga Ahente. Makikita mo doon ang detalyadong impormasyon sa mga ahente.
Kung nais mong palawakin pa ang iyong kaalaman tungkol sa mga ahente ng customer support, maaari mong basahin ang tungkol sa Live Chat Agents. Mahalaga ang kanilang bilis at kasanayan sa pagtugon sa mga kliyente upang mapanatili ang magandang serbisyo. Isa pang magandang basahin ay ang tungkol sa Call to Action, kung saan malalaman mo ang mga elemento na nagpapaganda sa isang CTA at paano ito epektibong nagagamit sa iba't ibang plataporma.