Ano ang mga panuntunan sa negosyo?
Iwasan ang hindi kasiyahan ng kinatawan ng kustomer sa paggawa ng labis na nakakabagot na trabaho. Hayaan ang ilang mga proseso na umandar nang awtomatiko. Magtatag ng mga panuntunan sa negosyo sa iyong help desk. Ang mga panuntunan ay makakatulong sa iyo na makagawa ng mga nakatakdang mga aksyon sa software. Magtatag ng mga kondisyon at kapag ito ay naganap, may aksyon na gagawin. Ang mga panuntunan sa negosyo ay madalas na gamitin sa paglipat ng ticket, palitan ang prayoridad ng ticket, magpadala ng sagot, palitan ang lebel ng SLA, magdagdag at mag-alis ng mga tag. Ito ay nakakatipid sa oras at nagbibigay ng maraming benepisyo. Nakakatulong ito sa mga ahente na manatiling nakapokus.
Matuto pa tungkol sa Mga Panuntunan sa LiveAgent.
FAQ
Ano ang mga panuntunan sa negosyo?
Ang mga panuntunan sa negosyo ay nagtataglay ng detalyadong mga instruksyon kung paano gawin ang mga pang-araw-araw na trabaho. Maaari kang gumawa ng mga panuntunan sa panel ng LiveAgent panel. Dahil rito ikaw ay may posibilidad na magkaroon ng mas maraming mga awtomaikong gawain. Ang mga panuntunan sa negosyo ay ginagamit sa pagpapadala ng ticket, pag-alis o pagtanggal ng mga tag (tags), at maging pagbabago sa lebel ng SLA.
Paano gumawa ng mga panuntunan sa negosyo?
Upang makagawa ng mga panuntunan sa negosyo sa iyong panel, pumunta sa ‘Kompigurasyon’. Pagkatapos ay piliin ang mga tab na ‘Awtomasyon’ at ‘Panuntunan sa Oras’. Dahil rito, maaari mong tukuyin aling uring ng mga ticket ang dapat na mapunta sa mga ispesipikong mga departamento, anong mga ticket ang kaugnay sa mga ito, at kailan mamarkahan ng sistema ang mga ticket bilang spam.
Bakit mahalaga ang mga panuntunan sa negosyo?
Ang mga panuntunan sa negosyo ay mahalaga dahil mas sinusuporta nito ang awtomasyon, upang ang mga ahente ay hindi kailangan gumawa ng mga hindi inaasahang mga trabaho at mas epektibo. Ang mga epektibong mga panuntunan ay nakakatulong din na magbigay gabay kung paano ang trabaho ay dapat na isagawa.
Pagkatapos mong basahin ang tungkol sa mga panuntunan sa negosyo, maaaring interesado kang malaman kung ano ang mga panuntunan sa oras. Ang mga ito ay nagbibigay-daan sa iyong pamahalaan ang oras nang mas epektibo, na nagreresulta sa mas mahusay na serbisyo sa kustomer at mas mataas na kasiyahan.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!
Alamin kung paano makakatulong ang Knowledge Base ng LiveAgent sa iyong negosyo! Nagbibigay ito ng self-service content para sa mga customer at agent, nagpapababa ng workload at nagbibigay ng mahalagang impormasyon tungkol sa mga produkto at serbisyo. Simulan ang iyong libreng account ngayon at tuklasin ang mga benepisyo ng mahusay na customer support.