Ano ang call center software?
Ang call center ay isang lugar kung saan pinamamahalaan ng isang kompanya ang lahat ng tawag mula sa customers. Ginagamit ito para magbigay ng customer support, para sa telemarketing, o para magbenta ng produkto o serbisyo. Ang call center software ay isang set ng apps at tools. May dalawang kategorya ang ganitong uri ng software: Customer Relationship Management software at Computer Telephony Integration software.
Marami ring uri ng call center software: browser-based, cloud-based call center, o hosted call center software. Sa cloud-based software, lahat ng impormasyon at data ay nakatago sa cloud. Sa browser-based software, lahat ng features at functions ay nasa browser ng user.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang call center software?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang call center software ay isang sistemang ginagamit ng mga kompanya para mag-manage ng maraming communication channels – puwedeng e-mail, telephone, live chat, messaging, at social media. Puwede itong gamitin bilang bahagi ng customer support software.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Anong features ang dapat i-offer ng isang call center software?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang call center tools ay dapat functional at maraming features para pahabain pa ang mga kasalukuyang proseso. Dapat user-friendly din ito dahil gagamitin ito ng team ninyo araw-araw. Ang dapat ninyong hanapin mula sa isang call center solution ay ang abilidad nitong maging versatile. Siguraduhing may offer itong features tulad ng call recording, call tracking, at call analysis para malubos ninyo ang data ng customers at magamit ito di lang para sa sales o feedback, pero para paghusayin pa ang call center management at performance ninyo. Dapat rin ninyong tingnan ang kanilang listahan ng integrations para makonekta ninyo ang call center software sa tools na ginagamit na ninyo: CRMs o email marketing tools, halimbawa. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang mga benepisyo ng call center software?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Salamat sa call center software, automated na ang customer service at mas epektibo na. Tumataas ang customer satisfaction na diretsang makaaapekto sa pagtaas ng profits ng companya ninyo. Mas mapapadali rin ang trabaho ng customer support team ninyo.” } }] }FAQ
Ano ang call center software?
Ang call center software ay isang sistemang ginagamit ng mga kompanya para mag-manage ng maraming communication channels – puwedeng e-mail, telephone, live chat, messaging, at social media. Puwede itong gamitin bilang bahagi ng customer support software.
Anong features ang dapat i-offer ng isang call center software?
Ang call center tools ay dapat functional at maraming features para pahabain pa ang mga kasalukuyang proseso. Dapat user-friendly din ito dahil gagamitin ito ng team ninyo araw-araw. Ang dapat ninyong hanapin mula sa isang call center solution ay ang abilidad nitong maging versatile. Siguraduhing may offer itong features tulad ng call recording, call tracking, at call analysis para malubos ninyo ang data ng customers at magamit ito di lang para sa sales o feedback, pero para paghusayin pa ang call center management at performance ninyo. Dapat rin ninyong tingnan ang kanilang listahan ng integrations para makonekta ninyo ang call center software sa tools na ginagamit na ninyo: CRMs o email marketing tools, halimbawa.
Ano ang mga benepisyo ng call center software?
Salamat sa call center software, automated na ang customer service at mas epektibo na. Tumataas ang customer satisfaction na diretsang makaaapekto sa pagtaas ng profits ng companya ninyo. Mas mapapadali rin ang trabaho ng customer support team ninyo.
Habang natutunan mo ang tungkol sa call center software, maaari ka ring maging interesado sa mga telepono na ginagamit sa mga call center. Alamin ang iba't ibang uri ng phone systems at equipment na mahalaga para sa isang mahusay na operasyon. Kung iniisip mong bumili o magnegosyo ng call center, basahin ang tungkol sa mga binebentang call center. Suriin ang mga hakbang at mga bagay na dapat isaalang-alang sa pagbili ng isang call center. Para mapabuti pa ang iyong customer service, isaalang-alang ang pag-implement ng CRM software. Tuklasin kung paano ito makakatulong sa pagpapalakas ng ugnayan at komunikasyon sa iyong mga customer.
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"
Ang contact center bilang isang serbisyo
Alamin kung paano ang cloud-based CCaaS ay nagpapababa ng gastos at nagpapabuti ng serbisyo gamit ang advanced na teknolohiya. Subukan ang LiveAgent!"