A live chat button is an icon placed somewhere on your website that allows customers to communicate with customer support in real time. It enables your agents to quickly and effectively resolve customer inquiries. The live chat button can increase a company’s profit, customer satisfaction, customer retention, agent satisfaction, and many more.
You can customize your chat button to better fit your page and overall branding. In LiveAgent, you can even set up a chat button animation to grip your website visitor’s attention right off the bat.
If you would like to learn about other features to improve your customer service, check out help desk software.
Matapos mong malaman kung paano gamitin ang chat button, baka gusto mong tuklasin ang mga benepisyo ng live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon. Ang live chat ay isang makapangyarihang tool na makakatulong sa mga ahensya ng travel na magbigay ng hindi malilimutang karanasan sa mga kustomer.
Kung interesado kang malaman pa ang tungkol sa iba't ibang mga disenyo ng chat button, bisitahin ang gallery ng buton sa Chat. Ang artikulong ito ay nag-aalok ng maraming opsyon para sa pag-customize ng iyong chat button para ito'y umayon sa iyong website.
Para sa mas malalim na pag-unawa sa paggamit ng live chat, maaari mong basahin ang tungkol sa live chat software para sa mga ahensya. Mahalaga ito sa mga ahensya dahil sa mga benepisyo na kanilang makukuha mula sa paggamit ng live chat, tulad ng mas mababang gastos at mas mataas na kasiyahan ng kustomer.