A live chat button is an icon placed somewhere on your website that allows customers to communicate with customer support in real time. It enables your agents to quickly and effectively resolve customer inquiries. The live chat button can increase a company’s profit, customer satisfaction, customer retention, agent satisfaction, and many more.
You can customize your chat button to better fit your page and overall branding. In LiveAgent, you can even set up a chat button animation to grip your website visitor’s attention right off the bat.

If you would like to learn about other features to improve your customer service, check out help desk software.
Matapos mong malaman kung paano gamitin ang chat button, baka gusto mong tuklasin ang mga benepisyo ng live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon. Ang live chat ay isang makapangyarihang tool na makakatulong sa mga ahensya ng travel na magbigay ng hindi malilimutang karanasan sa mga kustomer.
Kung interesado kang malaman pa ang tungkol sa iba't ibang mga disenyo ng chat button, bisitahin ang gallery ng buton sa Chat. Ang artikulong ito ay nag-aalok ng maraming opsyon para sa pag-customize ng iyong chat button para ito'y umayon sa iyong website.
Para sa mas malalim na pag-unawa sa paggamit ng live chat, maaari mong basahin ang tungkol sa live chat software para sa mga ahensya. Mahalaga ito sa mga ahensya dahil sa mga benepisyo na kanilang makukuha mula sa paggamit ng live chat, tulad ng mas mababang gastos at mas mataas na kasiyahan ng kustomer.
Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!
Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!
Tuklasin ang kahalagahan ng helpdesk support sa pagpapahusay ng customer service at satisfaction gamit ang LiveAgent software. Alamin ang iba't ibang antas ng suporta mula basic hanggang expert levels para masolusyunan ang problema ng inyong kliyente. Subukan ang LiveAgent nang libre at simulan ang pagbibigay ng epektibong customer experience ngayon!