Ano ang apps na pang-chat?
Chatting app allows you to communicate with your customers in web chat rooms. It enables you to send and receive messages. Chatting apps make it easier, simpler, and faster to connect with everyone and it is also easy to use. There are many types of chatting apps and every one has its own format, design, and functions. A great example here is the Viber text messaging app.
LiveAgent offers you a great tool – live chat. Chat with your customers in real-time!

Frequently Asked Questions
Ano ang apps na pang-chat?
Sa chat apps, nakakakonekta kayo sa ibang taong gumagamit ng kaparehong app kahit nasa kabilang bahagi sila ng mundo. Sa customer service, ang ganitong apps ang isa sa pinaka-importanteng communication channels.
Paano gumagana ang apps na pang-chat?
Kadalasang pinatatakbo ang chat apps sa centralized networks na pinapaandar ng platform operator servers, di tulad ng peer-to-peer protocols tulad ng XMPP. Dahil dito, nakakapag-usap ang dalawang tao nang real-time.
May libre bang apps na pang-chat?
Siyempre, maraming libreng chat apps na available sa market ngayon. Napapakinabangan sila sa pang-araw-araw na gamit at saka sa customer service. Isang halimbawa ng ganitong app ay ang Messenger, na puwedeng patakbuhin na naka-sync sa LiveAgent software.
Kapag natapos mo nang basahin ang tungkol sa chatting apps, baka gusto mong malaman kung paano ang live chat software para sa mga ahensya ay makakatulong sa iyong negosyo. Ang live chat ay isang mahusay na tool para mapabuti ang serbisyo sa customer at makipag-ugnayan sa mga kliyente nang mas epektibo. Kung interesado kang malaman ang tungkol sa pinakamahusay na mga pagpipilian sa live chat software para sa 2024, makakahanap ka ng impormasyon sa mga benepisyo at kung paano ito makapagpapataas ng customer satisfaction. Para sa mga naghahanap ng abot-kayang solusyon, ang top-rated affordable help desk software ng LiveAgent ay isang magandang opsyon. Alamin kung paano ito maihahambing sa ibang mga produkto sa merkado. Kung ikaw ay nasa industriya ng travel at akomodasyon, ang live chat para sa industriya ng travel ay maaaring makapagbigay ng mahalagang insights kung paano mapapabuti ang karanasan ng iyong mga customer sa pamamagitan ng live chat.
Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!
Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!
Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!