Ano ang ibig sabihin ng competitive advantage?
Ang competitive advantage ang bagay na magbibigay sa inyo ng kalamangan sa ibang mga kompanya at kompetisyon ninyo. Ang bawat kompanya ay may kanya-kanyang lamang sa kalaban. Puwede itong mas mababa ang presyo, quality ng produkto, serbisyo, o ibang bagay. Dapat alam ng mga kompanya kung anong uri ng customers ang bumibili ng kanilang produkto o serbisyo para alamin kung paano pa sila mapapasaya. Ang pagkakaroon ng customer support service ay isang magandang lamang para sa bawat kompanya. Ibigay sa customers ang kanilang demands lagi at ayusin ang kanilang isyu at query.
Frequently Asked Questions
Ano ang ibig sabihin ng competitive advantage?
Ang competitive advantage ang factors na iimpluwensiya sa production ng goods o serbisyo na mas mahusay at mas mura kaysa sa kalaban. Magreresulta ito sa pagkakaroon ng kompanya ng mas maraming sales at profits kumpara sa kompetisyon.
Paano magkaroon ng competitive advantage?
Ang pagtataguyod ng competitive advantage ay posible dahil sa ilang factors. Kasama rito ang gastusin at kanilang structure, pagpapalawak ng brand awareness at recognition, distribution network ng mga produkto at serbisyo, quality ng offer, at pati na rin ang customer service.
Kailangan ba ng isang kompanyang magkaroon ng competitive advantage?
Kailangan ng isang business ng competitive advantage para maging mas profitable. Salamat sa kalamangang ito, may pag-asa na ang kompanyang mas makilala at magbebenepisyo ang benta nila ng mga produkto at serbisyo. Sa paglaon, magiging profit ito at dadami pa ang sales.
Kung interesado kang mas lalong maunawaan ang konsepto ng competitive advantage, magandang basahin mo rin ang tungkol sa customer service tools. Makakatulong ito sa iyo na malaman kung paano mapapabuti ang iyong serbisyo sa customer gamit ang tamang kagamitan. Maaari mo ring tuklasin ang kahulugan ng online na chat, na isa sa mga pinaka-epektibong paraan para makipag-ugnayan sa mga customer ngayon. Kung kailangan mo ng mas malalim na teknikal na suporta, basahin ang tungkol sa suportang panteknikal upang malaman ang mga hakbang at solusyon na makakatulong sa iyo. Sa huli, kung gusto mong malaman kung paano iakma ang mga serbisyo ayon sa pangangailangan ng mga customer, tingnan ang kahulugan ng customize. Ang pag-unawa sa konseptong ito ay makakatulong sa iyo na magbigay ng mas personal at epektibong serbisyo.
Welcome sa aming affiliate program!
Sumali sa LiveAgent Affiliate Program at kumita ng hanggang 30% komisyon! Mataas na conversion rates, 90 araw na cookie window, at $5 signup bonus!
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"
Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!