Ano ang contextual na tulong?
May offer ang LiveAgent na search widgets na puwedeng ma-embed sa inyong website gamit ang contextual na tulong. Automatic na nagmumungkahi ang contextual na tulong ng knowledge base articles batay sa keywords na ita-type ninyo. Mapapataas nito ang customer experience at mababawasan ang bilang ng bagong dating na tickets.
Frequently Asked Questions
Ano ang contextual na tulong?
Magbibigay-tulong ang contextual na tulong sa mga partikular na punto sa software state na sakto sa sitwasong konektado sa state na iyon. Ibig sabihin, ang ganitong uri ng tulong ay naglalaman lang ng pinaka-kailangang impormasyon na kailangan ng kliyente para ayusin ang problema nila. Naka-embed nang diretso ang ganitong tulong sa interface.
Panao gumagana ang contextual na tulong?
Sa contextual na tulong, kadalasa'y may suggestion ang system sa user kung anong articles o ibang content ang kailangan nilang malaman; makikilala ang URL ng website kung saan naroon ang user. Ito ang pinakamahusay na suggestions na makatutulong sa kliyente sa problema nila.
Meron bang contextual na tulong sa LiveAgent?
May offer ang LiveAgent na search widgets na puwedeng ma-embed kahit saan sa inyong website. Dito makakakuha ng contextual na tulong ang kliyente. Automatic na nagmumungkahi ang system ng knowledge base articles na mahahanap ang impormasyon ng isang paksa, batay sa keywords na inilagay.
Kung interesado ka sa mas malalim na pag-unawa tungkol sa contextual na tulong, maaari kang magbasa ng higit pa tungkol sa konseptong ito at kung paano ito makatutulong sa iyong negosyo. Para sa mga karaniwang tanong tungkol sa paksa, tingnan ang seksyong Frequently Asked Questions.
Kapag nais mong malaman ang higit pa tungkol sa suporta sa software, makakahanap ka ng detalyadong impormasyon kung paano ito maaaring i-implement sa iyong organisasyon. Kung mayroon kang mga karaniwang katanungan, bisitahin ang kanilang Frequently Asked Questions na seksyon.
Para sa mga interesadong malaman ang tungkol sa suportang panteknikal, naglalaman ito ng impormasyon kung paano maayos na maibigay ang teknikal na suporta sa mga kliyente. Huwag kalimutang tingnan ang kanilang Frequently Asked Questions para sa mga karaniwang tanong.
Kung gusto mong maunawaan kung ano ang dynamic content, maaari mong bisitahin ang kanilang pahina para sa detalyadong impormasyon. Mayroon ding seksyon na Frequently Asked Questions para sa mga karaniwang tanong kaugnay nito.
Para sa mga interesadong malaman ang tungkol sa help desk equipment, alamin kung anong mga kagamitan ang kailangan mo para sa pagpapatakbo ng isang efficient na help desk. Maaari ka ring magbasa ng kanilang Frequently Asked Questions para sa mga karaniwang tanong tungkol sa equipment.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Alamin kung paano ang mga placeholder ay nagpapahusay ng email notipikasyon at awtomatikong mensahe gamit ang LiveAgent. Subukan ito nang libre at i-personalize ang iyong customer support para sa mas magandang koneksyon at mas madaling trabaho ng mga ahente. Simulan ang iyong libreng account ngayon!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!