Ano ang custom agent roles?
Kapag may panibagong user na idinaragdag sa LiveAgent, kinakailangang lagyan agad ito ng agent role. Ang roles ang tutukoy sa mga responsibilidad at posibilidad ng mga agent. Sa LiveAgent, posibleng pumili mula sa default roles.
May ilang default na uri ng user tulad ng owner, admin, at agent.
Pero ang ilang customer representatives ay humahawak sa special queries, kaya kinakailangang bigyan sila ng indibidwal na role. Sadyang may pangangailangan sa paggawa ng custom agent role.
Wala pang custom agent roles feature ang LiveAgent sa ngayon.
Frequently Asked Questions
Ano ang custom agent roles?
Ang custom agent roles ay mga indibidwal na papel na gagampanan ng mga agent para sa special queries. Inaangkop ang mga ito ayon sa pangangailangan ng mga partikular na customer. Ang standard na user roles sa LiveAgent ay bilang owner, administrator, at agent.
Paano maa-access ang custom agent roles sa LiveAgent?
Sa kasamaang-palad, wala pang custom agent roles na available sa LiveAgent ngayon. Sa kasalukuyan, puwede lang kayong pumili sa 3 standard roles na may malawak namang detalye ng responsibildad.
Puwede bang ma-edit ang custom agent roles sa LiveAgent?
Sa kasalukuyan, hindi ninyo puwedeng ma-edit pa ang custom agent roles sa LiveAgent dahil hindi sila available. Puwede lang baguhin ang alinman sa tatlong standard role kung may sapat kayong permissions.
Pagkatapos mong basahin ang tungkol sa "Mga Custom Agent Roles," baka magustuhan mong palawakin pa ang iyong kaalaman sa pamamagitan ng pag-unawa sa kahulugan ng customize. Makakatulong ito sa iyo na malaman kung paano mo maiaangkop ang mga serbisyo para mas lalong mapabuti ang karanasan ng kustomer. Isa pang kapaki-pakinabang na artikulo ay tungkol sa tungkulin ng ahente. Dito mo malalaman ang mga partikular na responsibilidad ng ahente at paano ito nakakaapekto sa pangkalahatang customer support.