Ano ang customer service software?
Ang customer service software ay isang software na magagamit sa komunikasyon, pagsusuri ng customer support, at paggawa ng reports. Ang bawat interaksiyon sa pagitan ng kompanya at customers, website visitors, o business partners ay nakatago bilang tickets. Tuwing may bagong kokontak sa inyo, gagawan ito ng customer service software ng detalye ng bagong contact.
Ang customer service software tulad ng LiveAgent ay may kasamang ticket management, integrations, abilidad na gumawa ng customer portal, live chat, at marami pang functions. Puwede ring gumawa ng report o statistics tungkol sa customer support at customer satisfaction.
Frequently Asked Questions
Ano ang customer service software?
Ang customer service software ay software na puwede kayong mag-manage, mag-organisa, at mag-track ng customer requests. May access kayo sa lahat sa iisang lugar. Isinasaayos nito ang mga problema, pag-uusap, at nili-link ito sa partikular na record ng customer. Pangunahing function nito ang ticket system na nagta-transform sa lahat ng customer messages bilang tickets, na siyang pormang niruruta sa agents.
Ano ang mga uri ng customer service software?
May tatlong pangunahing uri ng customer service software: HelpDesk Software, CRM Software, at LiveChat Software. Ang HelpDesk Software ay software na responsable sa pagtanggap ng requests mula sa users at pagkontrol sa solution, na tinaguriang single point of contact. Ang CRM Software ay software kung saan puwedeng mag-manage ng relasyon sa customer. Ang LiveChat Software naman ay software na tutulong sa pangangasiwa ng live chat.
Paano piliin ang pinakamahusay na customer service software?
Para makapili ng pinakamahusay na customer support software, kailangang isipin kung alin ang mas tutulong sa karamihan (o lahat) ng inyong mga proseso sa customer service. Dapat may access ito sa lahat ng communication channels na kailangan ninyo, i.e. e-mails, telephones, o social media. Sobrang halagang feature ng live chat. Bigyang-pansin din ang pagsuri at paggawa ng reports na matutulungan kayong paghusayin ang customer service ninyo.
Pagkatapos basahin ang kasalukuyang pahina, baka gusto mong malaman pa ang tungkol sa service software. Tuklasin kung paano ito gumagana at ang mga benepisyo nito para sa iyong negosyo. Kung interesado ka sa pag-streamline ng mga kahilingan ng kustomer, basahin ang tungkol sa sistema ng ticketing. Alamin kung paano ito makakatulong sa pag-aayos ng mga query ng kustomer. Para sa karagdagang impormasyon sa teknikal na tulong, bisitahin ang suporta sa software. Makikita mo ang mga sagot sa mga karaniwang tanong tungkol dito. Kung gusto mong maghanap ng alternatibo sa iyong kasalukuyang helpdesk software, basahin ang tungkol sa LiveAgent bilang alternatibo sa Desk.com. Alamin kung bakit ito ang pinakamahusay na pagpipilian para sa iyong negosyo. Sa huli, kung nais mong malaman kung paano gumagana ang Software as a Service (SaaS), tingnan mo kung saan ito ginagamit at ang mga benepisyo nito para sa iyong organisasyon.
Alamin ang kahalagahan ng online na serbisyong kustomer gamit ang LiveAgent! Tuklasin kung paano magbigay ng mabilis, isinapersonal na suporta sa pamamagitan ng live chat, telepono, email, at social media para mapabuti ang karanasan ng kustomer at mapabilis ang komunikasyon. Subukan ito nang libre upang i-maximize ang iyong serbisyong kustomer at palakasin ang iyong negosyo.
Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
Pagbutihin ang iyong customer service gamit ang LiveAgent! Alamin ang mga hindi nabibigo na tips para mapanatili ang human connection sa kabila ng automation at chatbots. Sukatin ang kasiyahan ng iyong mga kustomer gamit ang CSAT, NPS, CES, at FRT. Subukan ang aming free trial at magbigay ng personalized, omnichannel support na may lightning-fast responses. Mag-offer ng 24/7 na suporta at lumikha ng di malilimutang karanasan sa kustomer. Bisitahin kami ngayon!
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Alamin kung paano makakapagbigay ng isinapersonal at walang patid na suporta gamit ang LiveAgent, ang pinakamahusay na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer para sa 2024. Walang bayad sa pag-setup, serbisyong kustomer 24/7, at libreng trial na walang kailangan na credit card. Maging isa sa mga kumpanyang gumagamit ng multi-channel na suporta at makuha ang mga benepisyo ng isang virtual na call center, live chat, at social media integration. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!