Ano ang email forwarding?
Sa email forwarding, makakapag-forward kayo ng email mula sa domain email address papuntang ibang email address. Halimbawa, gamitin ang personal email address ninyo (name@domain.com) para mag-forward ng anumang email sa inyong email address sa Gmail, Hotmail, etc.
Ginagamit din ang email forwarding para mag-redirect ng email sa isang partikular na email address. Laking tulong nito sa mga negosyanteng maraming email account. Puwedeng bigyan ng iba-ibang email address ang iba’t ibang kliyente. Matutulungan din ang kliyenteng mabasa ang lahat ng email sa iisang server, na dapat naipapadala sa iba-iba pang email address. Naaagapan nito ang pagbuhos ng napakaraming email sa mailbox.
Frequently Asked Questions
Paano gumagana ang email forwarding?
Ang email redirection ay ang pagpapadalang muli ng isang email na na-deliver na sa isang address papunta sa ibang address o sa maraming email address. Nailalagay ang email sa panibagong destinasyon. Ang terminong ito ay ginagamit din sa pag-transfer ng email sa server at sa kliyente.
Ano ang silbi ng email forwarding?
Ang pakay ng pag-forward ng email message ay para mabilisang mailipat ang kabuuang message sa taong dapat makakita nito, nangangailangan ng data na ito, o dapat binibigyan ng kaakibat na impormasyon. Sa pag-forward ng email, puwede kang magkaroon ng access sa lahat ng correspondence.
May offer ba ang LiveAgent na email forwarding feature?
May offer na email forwarding ang LiveAgent. Importanteng bahagi ito ng trabaho ng bawat agent, dahil nakagagawa rito ng tickets para sa bawat kliyente, mabilis silang naililipat-lipat sa mga indibidwal na agents, at sinisigurado nito ang pagpapatuloy ng komunikasyon.
Kung interesado kang mas maunawaan ang konsepto ng email forwarding, maaari mong basahin kung paano ito gumagana at kung paano mabilis na maitakda ang proseso. Makakatulong ito sa iyo na mapahusay ang iyong kaalaman sa mga batayang kaalaman ng email forwarding. Para naman sa mga nais gamitin ang Sendmail, alamin kung ano ito at paano ito makakatulong sa iyong negosyo sa pamamagitan ng Sendmail integration. Matutunan mo rin ang mga benepisyo ng pagsasama ng Sendmail sa LiveAgent. Kung nais mong palakasin ang iyong serbisyo sa customer, maaaring maging kapaki-pakinabang na dumalo sa mga customer service conference. Alamin kung bakit mahalaga ang mga ito at paano sila makakaapekto sa edukasyon ng iyong team.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!