Ano ang end user?
Ang end users ay ang mga taong gumagawa ng customer requests mula sa anumang source tulad ng Help Center, Facebook, email, at iba pa.
Kinokonsidera din ang customers bilang end users dahil ginagamit nila ang produkto matapos itong ma-develop at ibenta. Sa customers, puwedeng ang end user ay isang tao o isang organisasyon.
Frequently Asked Questions
Sino ang end user?
Ang end user ay ang taong may balak gumamit o balak gamitin ang biniling produkto o serbisyo. Iba ang end users sa users na tulad ng system administrator, database administrator, mga eksperto sa technology, at mga developer dahil hindi sila technically skilled. Ito ang mga taong nagtatanong at dumudlog sa customer service.
Ano ang silbi ng end user?
Ang silbi ng end users ay maghanap ng bugs o flaws na di makikita ng developers at mga espesyalista. Ang end users din ang may malalim na pang-unawa sa improvements na puwedeng gawin para makadagdag sa value ng mga produkto. Dahil dito, nade-develop nang husto ang mga produkto o serbisyo, at mabilis naaagapan ang anumang posibleng errors.
Puwede bang ma-check kung sino ang end user sa LiveAgent?
Para ma-check kung sino ang end user, tingnan sa LiveAgent panel. Kasunod ng listahan ng indibidwal na tickets ay ang impormasyon tungkol sa kasalukuyang users. Regular ninyong masusundan ang history ng bawat user. Dahil dito, updated kayo sa kasalukuyang balance.
Kung nais mong palawakin ang iyong kaalaman sa mga tools na makakatulong sa customer service, basahin ang Customer Service Tools. Matutunan mo dito kung paano mapapabuti ang serbisyo upang mas maayos na matugunan ang pangangailangan ng mga kliyente. Maaari ka ring magbasa tungkol sa Mga Customer Service Conference na nagpapaliwanag kung paano ito nakakatulong sa edukasyon ng mga empleyado. Ang mga conference na ito ay nag-aalok ng mga bagong ideya at estratehiya para mapabuti ang customer experience. Para sa mga nais malaman ang tungkol sa Pagraranggo ng Ahente, makikita mo ang mga benepisyo ng pagkakaroon ng epektibong ranggo sa mga ahente. Ito ay isang mahalagang hakbang sa pagpapabuti ng overall performance ng iyong team. Sa wakas, alamin din kung paano makamit ang Mga Goal ng Customer Satisfaction at ang mga best practices nito. Ang mga alituntuning ito ay makakatulong upang mapanatili ang kasiyahan ng iyong mga kliyente at mapalago ang iyong negosyo.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!
Alamin ang kahalagahan ng online na serbisyong kustomer gamit ang LiveAgent! Tuklasin kung paano magbigay ng mabilis, isinapersonal na suporta sa pamamagitan ng live chat, telepono, email, at social media para mapabuti ang karanasan ng kustomer at mapabilis ang komunikasyon. Subukan ito nang libre upang i-maximize ang iyong serbisyong kustomer at palakasin ang iyong negosyo.
Alamin kung paano makakatulong ang Knowledge Base ng LiveAgent sa iyong negosyo! Nagbibigay ito ng self-service content para sa mga customer at agent, nagpapababa ng workload at nagbibigay ng mahalagang impormasyon tungkol sa mga produkto at serbisyo. Simulan ang iyong libreng account ngayon at tuklasin ang mga benepisyo ng mahusay na customer support.