Ano ang extensions?
Ang tools na tutulong sa pagpapahusay ng functions ng help desk ninyo ay tinatawag na extensions, mga plugins sa LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Ano ang extensions?
Ang extensions ay maliliit na programs na sumusuporta sa inyong help desk activities. Naa-adjust ng users ang functionality at behavior ng program sa indibidwal na pangangailangan ng isang user. Nakabatay sila sa HTML, JavaScript, at CSS. Pagsisilbihan lang dapat ng enlargement ang isang pinupuntiryang pakay.
Paano gamitin ang extensions?
Para gamitin ang extension, dapat mag-install at i-manage ito nang mainam. Minsan, kakailanganin ng ilang permissions o data kapag idagdagdag sila sa program. Sa extensions, puwedeng gumawa ng karagdagang actions na hindi agarang naibibigay ng program mismo.
May offer bang extensions ang LiveAgent?
May offer ang LiveAgent na iba't ibang extensions. Depende sa kailangan ninyo, puwede kayong bumili ng indibidwal na elements. Sa pagdagdag nito sa standard support software model, makakakuha kayo ng maraming options at functionality para sa customer support team at sa customers.
Kung gusto mong palawakin ang iyong kaalaman tungkol sa pagkakaiba ng help desk at service desk, basahin ang artikulong ito. Tatalakayin nito kung ano ang mga pangunahing pagkakaiba at benepisyo ng bawat isa sa iyong organisasyon.
Para sa impormasyon tungkol sa mga app ng help desk sa mobile, bisitahin ang aming pahina. Alamin kung paano makakatulong ang mga app na ito upang mapabuti ang iyong serbisyo sa customer kahit saan ka man naroroon.
Kung interesado ka sa seguridad ng iyong help desk, tingnan ang aming artikulo tungkol sa help desk security. Mahalaga ang kaalaman sa mga feature na ito upang mapanatiling ligtas ang impormasyon ng iyong mga kustomer.
At kung nais mong malaman kung bakit mahalaga ang software ng serbisyong kustomer sa negosyo, basahin ang aming artikulo. Tuklasin kung paano nito mapapalakas ang ugnayan sa kustomer at mapapabilis ang paglutas ng mga isyu.
Alamin kung paano mag-organisa ng mga ahente sa LiveAgent sa pamamagitan ng mga grupo para sa mas epektibong customer support. Matutunan ang paglikha ng mga departamento upang mapadali ang pag-asikaso ng mga tiket batay sa lokasyon o uri ng isyu. Subukan ito nang libre at pahusayin ang iyong serbisyo ngayon!
Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!
Tuklasin ang kahalagahan ng helpdesk support sa pagpapahusay ng customer service at satisfaction gamit ang LiveAgent software. Alamin ang iba't ibang antas ng suporta mula basic hanggang expert levels para masolusyunan ang problema ng inyong kliyente. Subukan ang LiveAgent nang libre at simulan ang pagbibigay ng epektibong customer experience ngayon!