Ano ang feedback widget?
Ang feedback widget ay isang tool na ginagamit sa anumang website page o app kung saan magbibigay ng feedback tungkol sa naging karanasan. Puwede itong maging kahit anong porma, halimbawa isang survey o kahit simpleng form.
Nakatutulong ito sa customers dahil kadalasan, sa paggamit ng bagong app/website, nagkakaroon ng mga isyung mahirap ayusin. Sa ganitong kaso, ang feedback widget ang pinakamadaling paraan para maalis sa customers ang anumang nakita nilang mga isyu. Maganda ring malaman ng kompanya kung paano nila mapagbubuti pa ang website nila para sa mga customer.
Frequently Asked Questions
Ano ang depinisyon ng feedback widget?
Ang feedback widget ay isang magaling na source ng customer feedback sa proseso ng pagbili at customer service. Puwede itong maging iba-ibang porma. Puwede itong maliit na customer satisfaction survey na naka-embed sa inyong app o website, o kaya widget na may scale mula 1 hanggang 5 na puwedeng ilagay ang kabuuang satisfaction sa inyong mga produkto at serbisyo.
Ano ang silbi ng feedback widget?
Ang pangunahing silbi ng feedback widget ay kolektahin ang feedback nang mas madali. Puwedeng humingi dito sa customers ng dagdag na impormasyon na may mababang entry threshold. Dagdag dito, puwedeng makakuha nang agarang feedback dito at makapamili ng feedback nang mas madali. Ipinapakita nito sa customer na may malasakit kayo sa kanila at pinapahusay nito ang kabuuang proseso ng sales at nagiging automated din ang customer service activities.
Puwede bang mag-set ng feedback widget sa LiveAgent?
Sa LiveAgent, puwde ninyong i-set ang feedback widget. Mas madali nitong makukuha ang feedback mula sa customers. Puwede itong ilagay kahit saan sa inyong website. Magandang paraan ito sa mabilisang paglutas ng problemang makakaharap sa client side. Dahil dito, makakakuha ang kompanya ng agarang signal ng mga error o problema.
Matapos mong maunawaan ang kahalagahan ng touchpoints, mainam na malaman kung paano ito makatutulong sa pagpapabuti ng iyong customer service. Para sa mas epektibong komunikasyon, tingnan din ang mga help desk template na magagamit mo upang mas maging maayos ang iyong mga tugon sa kustomer. Kung ang iyong negosyo ay may call center, makatutulong ang mga call center template upang mapanatili ang magandang relasyon sa iyong mga kustomer. Sa kaso ng mga refund request, mahalagang malaman kung paano pangasiwaan ito ng tama gamit ang email templates para sa refund request.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!