Ano ang GDPR?
Ang GDPR ay isang regulation na binuo para mapag-isa ang data protection sa loob ng European Union. Ang pangunahing goal ito ay protektahan ang personal na impormasyon ng mga European citizen. Naging epektibo ang GDPR simula pa noong 25 May 2018.
Frequently Asked Questions
Ano ang depinisyon ng GDPR?
Ang GDPR o General Data Protection Regulation ay isang legal framework na nagdedetalye sa guidelines sa pagkolekta at pagproseso ng personal data ng mga taong nakatira sa teritoryo ng European Union. Applicable ang regulation kahit saan pa man nakabase ang website, kaya maa-apply ito sa lahat ng websites na ang target ay ang European audience.
Ano ang mga prinsipyo ng GDPR?
Tinukoy ng GDPR ang pitong pangunahing prinsipyo tungkol sa personal data, ibig sabihin ang legality, fairness at transparency, purpose limitation, data minimization, precision, storage restrictions, integrity at confidentiality tulad ng seguridad, pati na rin ang liability. Nililinaw nito kung paano dapat kinokolekta ang data, paano ito ipoproseso, at paano ang protektadong pamamahala nito.
Saan puwedeng malaman ang karagdagang detalye tungkol sa GDPR?
Alamin ang detalye tungkol sa GDPR mula sa GDPR.eu website na naglalaman ng kompletong guide sa GDPR compliance. Source ito ng impormasyon para sa mga indibidwal at pati mga organisasyong kumikilatis sa compliance ng activities sa GDPR, at kung ano ang dapat gawin para ang kanilang activities ay maging compliant sa GDPR.
Kung ikaw ay interesado sa kung paano mapapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer, maaari mong bisitahin ang artikulong Want to improve your customer service?. Ang mga kasangkapan sa serbisyo sa kustomer ay susi sa pagtugon sa mga pangangailangan ng iyong mga kliyente.
Para sa mas malalim na pag-unawa sa mga kasangkapan sa serbisyo, maaaring mong basahin ang Ano ang customer service tools?. Ang artikulong ito ay naglalaman ng mga pangunahing kaalaman tungkol sa mga gamit na makakatulong sa iyong customer service team.
Alamin kung paano mag-organisa ng mga ahente sa LiveAgent sa pamamagitan ng mga grupo para sa mas epektibong customer support. Matutunan ang paglikha ng mga departamento upang mapadali ang pag-asikaso ng mga tiket batay sa lokasyon o uri ng isyu. Subukan ito nang libre at pahusayin ang iyong serbisyo ngayon!
Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.
Alamin ang kahalagahan ng pirma ng ahente sa LiveAgent! Tuklasin kung paano mag-set up ng personalisadong pirma para sa mga email at mensahe upang mapataas ang propesyonalismo at pagkakakilanlan ng iyong ahente. Simulan ang iyong libreng trial ngayon at bigyan ang iyong kliyente ng natatanging karanasan sa customer service.