Ano ang isang grupo ng ahente?
Ang grupo ng ahente, na tinatawag rin na departamento, at grupo ng mga ahente na magkabahagi ng mga magkakatulad ng mga kaalaman at kakayahan. Ito rin ay isang proseso ng pagpapasimple at pag-organisa ng mga tao. Ang mga grupo ng ahente ay nakabase sa isang bagay, hal., lokasyon ng mga ahente o uri ng isyu. Ang mga grupo ng ahente ay nakatuon sa isang ispesipikong larangan at nananatiling nakatuon at epektibo. Ang lahat ng mga paparating mga mensahe at tawag na pumapasok mula sa iba’t ibang mga channel ay sa isang pagkakataon ay nakatuon sa iba’t ibang mga grupo ng ahente nang walang manwal na proseso. Gawin ang gma grupo ng ahente sa iyong LiveAgent.
Matuto pa tungkol sa Mga Departamento sa LiveAgent.

FAQ
Ano ang ibig sabihin ng ahente para sa grupo?
Ang grupo ng mga ahente ay isang grupo ng mga ahente na may kahawig na mga kakayahan at kaalaman. Dagdag pa, ito ay isang pagpapahusay sa pag-oorganisa ng mga tao. Salamat sa paggugrupo, ang mga ahente ay maaaring tumuon sa isang ispesipikong paksa. Ito ay pumapabor sa kahusayan at pagiging epektibo ng mga ahente.
Paano gumawa ng mga grupo ng ahente sa LiveAgent?
Sa LiveAgent maaari kang lumikha ng mga tinatawag na mga departamento. Halimbawa, maaari kang gumawa ng grupo para sa ‘pagbebenta’ at magtalaga ng mga naaayong mga ticket rito. Maaari kang gumawa ito sa bahaging ‘kompigurasyon’ at pindutin ang ‘mga departamento’. Dito ay maaari mong malikha at pamahalaan ang iyong mga grupo.
Kung interesado ka sa mas detalyadong pag-unawa sa mga sistema, maaari mong basahin ang tungkol sa Audit log. Mahalaga ito sa pagsubaybay sa mga aksyon sa iyong sistema para sa mas mahusay na seguridad.
Para sa mas maayos na pamamahala ng mga dokumento, alamin kung paano gumagana ang Archiving. Makakatulong ito sa pag-organisa at pag-iimbak ng mga mahalagang impormasyon.
Kung nais mong palawakin ang iyong kaalaman sa mga termino ng customer support, tingnan ang Glossary. Naglalaman ito ng mahahalagang impormasyon na makakatulong sa pag-unawa ng iba't ibang aspeto ng serbisyo sa customer.
Sa huli, kung gusto mong pag-isahin ang lahat ng komunikasyon sa isang platform, basahin ang tungkol sa Unified Conversations. Madali nitong pinagsasama-sama ang mga mensahe mula sa iba't ibang channels para sa mas epektibong komunikasyon.
Alamin kung paano madaling lumikha ng address ng suporta sa LiveAgent para sa mga email na kahilingan ng kustomer. Subukan ang aming libreng trial at simulan ang pagbibigay ng mahusay na customer service ngayon. Kinikilala ng mga customer ang LiveAgent bilang mas abot-kaya at mas mahusay kaysa sa iba pang mga solusyon. Sumali sa aming komunidad at magbigay ng pinakamahusay na suporta sa kustomer.
Alamin ang kahalagahan ng pirma ng ahente sa LiveAgent! Tuklasin kung paano mag-set up ng personalisadong pirma para sa mga email at mensahe upang mapataas ang propesyonalismo at pagkakakilanlan ng iyong ahente. Simulan ang iyong libreng trial ngayon at bigyan ang iyong kliyente ng natatanging karanasan sa customer service.
Tuklasin ang kahalagahan ng helpdesk support sa pagpapahusay ng customer service at satisfaction gamit ang LiveAgent software. Alamin ang iba't ibang antas ng suporta mula basic hanggang expert levels para masolusyunan ang problema ng inyong kliyente. Subukan ang LiveAgent nang libre at simulan ang pagbibigay ng epektibong customer experience ngayon!