Ano ang help desk software?
Ang Help Desk Software ay narito para mag-manage ng relationships sa customers. Isa itong online platform kung saan naayos ng agents ang issues ng customers.
Sa Help Desk Software, ang bawat isyung natanggap ay nagiging ticket. Wala itong impormasyon tungkol sa customer, tungkol lang sa problema nila. Maaari itong magresulta sa pag-ulit ng tickets at pagkainis ng customers.
Maraming offer na pakinabang ang Help Desk Software sa agents at sa customers na rin. Puwedeng mag-assign, prioritize, at mag-categorize ng tickets ang agents para madaling maisaayos ang solved at unsolved tickets. Sa customer portal, may knowledge base at community forum kung saan makakahanap ang customers ng solutions sa kanilang issues.
Frequently Asked Questions
Ano ang depinisyon ng help desk software?
Ang support software ay software na sumusuporta ng operation ng customer service team. Dahil dito, may abilidad na mag-integrate ang lahat ng agents sa iisang lugar, mag-access ng email box, live chats, calls, contact forms, pati customer data, contact history, at reports.
Ano ang mga kinakailangang features ng help desk software?
Ang kinakailangang functions ng technical support software ay access sa lahat ngl communication channels tulad ng email, social media, live chat, at call center, isang intuitive interface, abilidad na mag-integrate sa ibang tools, at options sa cooperation ng ibang agents. Siyempre, dapat pangasiwaan ang software nang husto.
May offer bang help desk software?
May offer ang LiveAgent na technical support software. Kasama sa software ang lahat ng options na kailangan para mapanatili ang customer service department sa pinakamataas na level. Di lang ito nagbibigay ng multi-channel functionality, pero may access pa sa reports at activity history. Napakarami pang additional features na kasama na magpapagaling ng team.
Pagkatapos mong basahin ang tungkol sa help desk software, baka gusto mong alamin kung ano nga ba ang isang helpdesk at paano ito makakatulong sa iyong negosyo. Malalaman mo rin kung sino ang mga gumagamit nito at anong mga problema ang natutulungang ayusin nito, tulad ng nawawala o hindi natutugunang tickets.