Ano ang helpchat?
Ang helpchat ay isang function na nagbibigay sa customers at visitors ng posibilidad na makipag-ugnayan sa customer representatives. Makokontak sila anumang oras kapag binisita ang website ng kompanya. Makatutulong ang customer representatives sa pagtugon ng tanong at queries sa helpchat. Makakakuha ng tulong ang customers at tataas ang satisfaction nila kaya magdedesisyong bumili. Sa panahon ngayon, kailangan ang help chat ng bawat business.
Frequently Asked Questions
Ano ang ibig sabihin ng helpchat?
Ang helpchat ay isang feature na magagamit ng customers sa pakikipag-ugnayan sa customer support anumang oras sa website ng kompanya. Mabilis itong uri ng communication sa support team, at magreresulta sa pagkuha ng agarang kasagutan sa tanong ng kliyente. Tunay na napapahusay nito ang customer service.
Anong basic features ang dapat i-offer ng bawat helpchat?
May ilang features na dapat ino-offer ng bawat helpchat. Ito ay ang posibilidad na patakbuhin ang chat nang real-time, kaya makakakuha ang kliyente ng agarang sagot sa tanong nila. Isa pang feature ang abilidad na magpadala ng nakahandang kasagutan kaya mas napapabilis ang usapan. Puwede rin dapat makapag-upload ng files o mag-embed ng imahe ang agent at kliyente para makatulong sa assistance. Isang importanteng isyu rin ang abilidad na mag-adapt ng chat ayon sa imahe ng brand, pati ang posibilidad na mag-assess ng customer service.
Kailangan ba ng bawat kompanya ng helpchat?
Ang anumang organisasyong nais mapabilang sa market ay dapat may helpchat. Isa itong pangunahing communication channel na gusto ng maraming kliyente dahil nakakakuha sila dito agad ng tulong. Ang chat widget ay dapat nasa bawat page ng website para makakontak ang customer ng customer service anumang oras. Salamat dito, ang customer service ay tumataas ang level, at mas madaling makaimpluwensiya sa desisyon ng pagbili.
Kung nais mong palawakin ang iyong kaalaman tungkol sa online na chat, makikita mo kung paano ito makakatulong sa iyong negosyo. Isa rin itong mahusay na paraan para mapabuti ang iyong serbisyong pang-customer. Sa customer service tools, matutuklasan mo ang mga kasangkapan na makakatulong sa pagsasaayos ng iyong customer service. Alamin kung paano mo mapapabuti ang iyong pakikipag-ugnayan sa mga kliyente. Kung ikaw ay interesado sa mga call center template, magbibigay ito ng mga praktikal na halimbawa para sa mas epektibong komunikasyon sa mga tawag. Ang pagsunod sa tamang template ay makakatulong upang mapanatili ang mahusay na serbisyo sa call center.
Alamin kung paano mag-organisa ng mga ahente sa LiveAgent sa pamamagitan ng mga grupo para sa mas epektibong customer support. Matutunan ang paglikha ng mga departamento upang mapadali ang pag-asikaso ng mga tiket batay sa lokasyon o uri ng isyu. Subukan ito nang libre at pahusayin ang iyong serbisyo ngayon!
Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!
Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!
Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!