Ano ang helpdesk portal?
Ang helpdesk o technical support ay isang information at communication system na nakapokus sa pagtukoy ng information technology (computer, software products, etc.). Priority nito ay bilang support at communication channel sa customers at service providers.
Ang implementation ng helpdesk systems ay nag-iiba-iba depende sa company requirements. Ang pangkaraniwang forms ay call center, online chat, o email support.
Frequently Asked Questions
Ano ang helpdesk portal?
Ang help desk portal ay portal kung saan makakakita ang customers ng sagot sa tanong nila tungkol sa produkto at serbisyo kapag ang customer service ay offline. Salamat dito, nakikita nila ang sagot sa agarang tanong na di nagpapatulong sa agents.
May helpdesk portal ba ang LiveAgent?
May offer ang LiveAgent na helpdesk portal. Nagagamit ito sa pagbibigay ng customer support service kahit ang agents ay offline. Puwedeng ma-customize ang portal ayon sa pangangailangan ng kompanya at customers.
May offer bang libreng helpdesk portal ang LiveAgent?
Oo, posible sa LiveAgent ang paggawa ng help desk portal. Naka-built in ito sa LiveAgent system at madaling gamitin. I-click ang "Knowledge Base" at simulang gumawa. Makagagawa kayo ng categories, articles, o forums. May option ding maglagay ng search widget at feedback button.
Matapos mong basahin ang tungkol sa helpdesk portal, maaaring gusto mong alamin pa kung ano ang open source na helpdesk. Ang artikulong ito ay nagbibigay paliwanag sa benepisyo ng paggamit ng open source na solusyon para sa iyong negosyo.
Kung ikaw ay isang SaaS provider, maaaring makatulong sa iyo ang software ng helpdesk para sa SaaS. Ang artikulong ito ay tatalakay kung paano nito mapababa ang churn rate at mapalakas ang katapatan ng kustomer.
Para sa mas malalim na pag-unawa, maaari mo rin basahin kung ano ang customer portal. Malalaman mo dito kung paano gumagana ang customer portal sa LiveAgent at ang mga benepisyo nito sa iyong negosyo.
Alamin kung paano madaling lumikha ng address ng suporta sa LiveAgent para sa mga email na kahilingan ng kustomer. Subukan ang aming libreng trial at simulan ang pagbibigay ng mahusay na customer service ngayon. Kinikilala ng mga customer ang LiveAgent bilang mas abot-kaya at mas mahusay kaysa sa iba pang mga solusyon. Sumali sa aming komunidad at magbigay ng pinakamahusay na suporta sa kustomer.
Tuklasin ang kahalagahan ng helpdesk support sa pagpapahusay ng customer service at satisfaction gamit ang LiveAgent software. Alamin ang iba't ibang antas ng suporta mula basic hanggang expert levels para masolusyunan ang problema ng inyong kliyente. Subukan ang LiveAgent nang libre at simulan ang pagbibigay ng epektibong customer experience ngayon!
Ang contact center bilang isang serbisyo
Alamin kung paano ang cloud-based CCaaS ay nagpapababa ng gastos at nagpapabuti ng serbisyo gamit ang advanced na teknolohiya. Subukan ang LiveAgent!"