Ano ang HTML?
Ang HTML ay Hypertext Markup Language. Ito ang pinaka-kilalang markup language na standard na ginagamit sa paggawa ng web pages o web apps.
Pinapadala ang HTML documents mula sa web o local server at pinoproseso ng web browsers, na nata-translate ang HTML bilang multimedia web pages.
Kadalasang ginagamit ang HTML kasabay sa CSS at JavaScript.
Frequently Asked Questions
Ano ang ibig sabihin ng HTML?
Sa HTML o Hypertext Markup Language, makagagawa ang user at makaka-organisa ng sections, paragraphs, headings, links, at block quotes sa web pages at apps. Hindi ito programming language pero puwedeng mag-format ng documents sa web. Simpleng code structures lang ang gamit nito.
Ano ang basics ng HTML?
Ang basis ng HTML ay batay sa sets ng elements (tags) na puwedeng tawaging components ng web pages. Karamihan sa elements ay may openings at closures na gamit ang nararapat na tag tulad ng: element . Ang main pages, impormasyon sa pages, at contact pages ang kadalasang nakabatay sa HTML.
Puwede bang ma-edit ang HTML sa LiveAgent?
Sa LiveAgent, may access kayo sa WYSIWYG editor kung saan puwedeng maglagay at mag-format ng content sa HTML. Madali nang mae-edit at ma-style ang content ng inyong emails, gumawa ng templates, at mag-format ng knowledge base. Puwede ritong mag-bold text, gumawa ng listahang may bilang, maglagay ng imahe, mag-paste ng tables, o mag-embed ng links.
Kung interesado ka sa mga email template na makakatulong sa iyong customer service, maaari mong tingnan ang mga content email template para sa iba't ibang topic. Ang mga ito ay nagbibigay ng mga ideya kung paano makakagawa ng personalized at consistent na email content na makaka-engganyo sa iyong audience.
Para sa mga ticketing template, bisitahin ang page na ito na naglalaman ng mga best practices sa paggamit ng canned responses at templates sa inyong support ticketing system. Matutulungan ka nito na mapabuti ang inyong proseso ng pagtugon sa mga customer inquiries.
Kung nais mong pagbutihin ang iyong client onboarding, maaari mong suriin ang client onboarding email templates. Ang mga ito ay naglalaman ng tips at best practices para masigurado ang tagumpay ng iyong mga bagong customer mula sa simula pa lang.
Kung kailangan mo ng mga template para sa pagtugon sa kahilingang ibalik ang bayad, pumunta sa page na ito. Ang mga template dito ay makakatulong sa iyo na pamahalaan ang mga refund request ng iyong mga customer nang maayos at propesyonal.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!