Ano ang humihiling?
Ang humihiling ay pangalang ibinibigay sa indibidwal na lumilikha ng tiket sa helpdesk sa pamamagitan ng anumang channel. Siya ay natural na nakalista kabilang ang iba pang mga kustomer sa pamamagitan ng helpdesk.
Ang lahat ng mga tiket, sa pangunahin, ay may data tungkol sa mga humihiling sa tabi ng kanilang mga pangalan. Ito ay nagbibigay ng mas mataas na konteksto sa mga taong humaharap sa mga tiket na pinag-uusapan. Ito ay nangangahulugang ang mga humahawak ng tiket ay may kamalayan kung ang mga humihiling ay nagtaas ng mga tiket tungkol sa parehong mga isyu sa nakalipas, kung ano ang kanilang antas ng kaligayahan sa anuman sa mga naunang pakikitungo at kung gaano sila kaimpluwensya sa lipunan atbp.
Frequently Asked Questions
Sino ang humihiling?
Ang aplikante ay ang taong lumilikha ng kahilingan sa helpdesk gamit ang anumang channel na magagamit sa kanila.
Ano ang mga pahintulot ng humihiling?
Ang aplikante ay ang kliyente. Samakatuwid mayroon itong lahat ng mga karapatang maaaring mayroon ang kustomer na nakikipag-ugnayan sa serbisyong kustomer. Nakadepende sa kung anong mga channel ng komunikasyon ang ginagamit niya, mayroon siyang mga ganitong pahintulot (kung makipag-ugnayan siya sa pamamagitan ng chat, maaari siyang, halimbawa, magpadala ng file).
Saan mo matatagpuan ang data ng mga humihiling sa LiveAgent?
Ang mga detalye ng aplikante ay matatagpuan sa panel ng Mga Tiket, sa tabi ng pangalan sa listahan. Ang data na maaaring matagpuan doon ay may kasamang impormasyon kung ang kliyente man ay dati nang nakipag-ugnayan sa serbisyong kustomer o nag-ulat na ng ulat sa parehong isyu, kung ano ang antas ng serbisyo at kung gaano siya kaimpluwensya sa lipunan.
Matapos mong basahin ang kasalukuyang pahina tungkol sa "humihiling," magandang susunod na hakbang ay alamin ang tungkol sa ano ang kahulugan ng customize. Makakatulong ito sa iyo na maunawaan kung paano mo maiaangkop ang mga serbisyo ayon sa pangangailangan ng kustomer. Maaari mo ring pag-aralan ang mga billing integration para mas mapadali ang pamamahala ng bayarin at mapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer. Kung nais mong mapahusay ang iyong help desk system, basahin ang tungkol sa helpdesk software on-site upang malaman ang mga benepisyo nito sa iyong operasyon. Gayundin, maaari kang gumamit ng mga help desk request form template upang mas madali ang pamamahala ng mga kahilingan mula sa mga kustomer. Huwag kalimutang suriin ang pagtawag muli sa serbisyo sa kustomer na makakatulong sa iyo na mapanatili ang mataas na antas ng kasiyahan ng kustomer. Sa huli, tiyakin ang seguridad ng iyong help desk sa pamamagitan ng pagbabasa ng help desk security overview.
Alamin kung paano ang VoIP ay nagbibigay-daan sa abot-kayang tawag at mas malaking flexibility para sa iyong negosyo. Tuklasin ang mga pros at cons, at alamin kung paano pumili ng tamang VoIP provider. Mag-subscribe para sa demo at newsletter ng LiveAgent upang mas palawakin ang iyong kaalaman sa VoIP.
Alamin kung paano ang mga placeholder ay nagpapahusay ng email notipikasyon at awtomatikong mensahe gamit ang LiveAgent. Subukan ito nang libre at i-personalize ang iyong customer support para sa mas magandang koneksyon at mas madaling trabaho ng mga ahente. Simulan ang iyong libreng account ngayon!
Tuklasin ang kahalagahan ng VoIP calling sa inyong negosyo. Alamin kung paano ito nagbibigay ng mas murang, flexible, at secure na paraan ng pagtawag gamit ang internet, at kung bakit ito ang pinakamahusay na opsyon para sa mga conference call. Simulan ang paggamit ng VoIP nang libre at walang obligasyon.