Ano ang in-app support?
Ang pag-aalaga sa pagiging kuntento ng customers ay kritikal na bahagi ng bawat matagumpay na business. Gamit ang in-app support, matutulungan na nang mas madali ang customers. Di na sila aalis pa sa app para mag-report ng issue.
Ang feature na ito ay sobrang makatutulong sa customers na gumagamit ng mobile app, kundi kailangan pa nilang lumabas sa app para maghanap ng paraang makipag-ugnayan sa company support team ninyo.
Ang in-app support ay binibigay ng help button na nasa app, na dadalhin ang customers sa maraming support articles. Para sa dagdag na tulong, kokontakin ang support agent at may lalabas na ticket.
Frequently Asked Questions
Ano ang in-app support?
Sa in-app support, nakikipag-ugnayan ang customers sa customer support team (o bots) sa loob mismo ng app. Posible ito madalas dahil sa communication interface na kapareho ng paraan ng ibang communication channels tulad ng Messenger o WhatsApp. Kaya intuitive ito para sa user. Nakakapag-engage tuloy agad ang users sa tamang oras.
Paano asikasuhin ang in-app support?
Para makapagbigay ng support sa loob ng app, una dapat ay, technically, mapapasok ng customer muna nang madali ang app bago kontakin ang support team. Intuitive dapat ito at visually appealing. Sa panig ng customer service, dapat makakuha ang customer ng agarang sagot na tutulong sa pagutas ng kanilang problema. Kung posible, di dapat ita-transfer ang user sa ibang messengers, at dapat doon mismo tulungan sa loob ng app.
Bakit importante ang in-app support?
Araw-araw, mas dumarami ang oras na ginugugol ng users sa mobile gadgets, at nababawasan ang oras nila sa pag-Internet gamit ang desktop. Dumarami na ang umo-order ng produkto o book services sa mobile, kaya importanteng kaya ng apps ang epektibong customer service. Huwag ninyong ipadala ang kliyente sa email o phone option.
Kung interesado ka pang matuto tungkol sa mga app ng help desk sa mobile, bisitahin ang Mga app ng help desk sa mobile. Dito, makikita mo kung paano madaling makontrol ang customer support gamit ang mobile device.
Para sa mas detalyadong impormasyon sa pag-set up ng call center software, basahin ang Inbound call center software. Alamin kung paano makakabuti ang paggamit ng inbound call center para sa mas magandang customer experience.
Kung nais mong palawakin ang kaalaman mo sa online na suporta, pumunta sa Online na suporta. Alamin ang mga pangunahing aspeto ng pagbibigay ng online support sa iyong mga kustomer.
Para sa mga tanong tungkol sa live chat support, maaari mong basahin ang Support sa Live Chat. Dito, matutunan mo ang mga benepisyo ng paggamit ng live chat para sa iyong negosyo.
Kung ikaw ay nagnanais na pag-aralan ang tungkol sa automation ng support, tingnan ang Support automation. Alamin kung paano makakatulong ang automation sa pagpapahusay ng iyong customer support operations.
Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"
Alamin kung paano madaling lumikha ng address ng suporta sa LiveAgent para sa mga email na kahilingan ng kustomer. Subukan ang aming libreng trial at simulan ang pagbibigay ng mahusay na customer service ngayon. Kinikilala ng mga customer ang LiveAgent bilang mas abot-kaya at mas mahusay kaysa sa iba pang mga solusyon. Sumali sa aming komunidad at magbigay ng pinakamahusay na suporta sa kustomer.
Tuklasin ang kahalagahan ng helpdesk support sa pagpapahusay ng customer service at satisfaction gamit ang LiveAgent software. Alamin ang iba't ibang antas ng suporta mula basic hanggang expert levels para masolusyunan ang problema ng inyong kliyente. Subukan ang LiveAgent nang libre at simulan ang pagbibigay ng epektibong customer experience ngayon!