Ano ang in-app support?
Ang pag-aalaga sa pagiging kuntento ng customers ay kritikal na bahagi ng bawat matagumpay na business. Gamit ang in-app support, matutulungan na nang mas madali ang customers. Di na sila aalis pa sa app para mag-report ng issue.
Ang feature na ito ay sobrang makatutulong sa customers na gumagamit ng mobile app, kundi kailangan pa nilang lumabas sa app para maghanap ng paraang makipag-ugnayan sa company support team ninyo.
Ang in-app support ay binibigay ng help button na nasa app, na dadalhin ang customers sa maraming support articles. Para sa dagdag na tulong, kokontakin ang support agent at may lalabas na ticket.
Frequently Asked Questions
Ano ang in-app support?
Sa in-app support, nakikipag-ugnayan ang customers sa customer support team (o bots) sa loob mismo ng app. Posible ito madalas dahil sa communication interface na kapareho ng paraan ng ibang communication channels tulad ng Messenger o WhatsApp. Kaya intuitive ito para sa user. Nakakapag-engage tuloy agad ang users sa tamang oras.
Paano asikasuhin ang in-app support?
Para makapagbigay ng support sa loob ng app, una dapat ay, technically, mapapasok ng customer muna nang madali ang app bago kontakin ang support team. Intuitive dapat ito at visually appealing. Sa panig ng customer service, dapat makakuha ang customer ng agarang sagot na tutulong sa pagutas ng kanilang problema. Kung posible, di dapat ita-transfer ang user sa ibang messengers, at dapat doon mismo tulungan sa loob ng app.
Bakit importante ang in-app support?
Araw-araw, mas dumarami ang oras na ginugugol ng users sa mobile gadgets, at nababawasan ang oras nila sa pag-Internet gamit ang desktop. Dumarami na ang umo-order ng produkto o book services sa mobile, kaya importanteng kaya ng apps ang epektibong customer service. Huwag ninyong ipadala ang kliyente sa email o phone option.
Kung interesado ka pang matuto tungkol sa mga app ng help desk sa mobile, bisitahin ang Mga app ng help desk sa mobile. Dito, makikita mo kung paano madaling makontrol ang customer support gamit ang mobile device.
Para sa mas detalyadong impormasyon sa pag-set up ng call center software, basahin ang Inbound call center software. Alamin kung paano makakabuti ang paggamit ng inbound call center para sa mas magandang customer experience.
Kung nais mong palawakin ang kaalaman mo sa online na suporta, pumunta sa Online na suporta. Alamin ang mga pangunahing aspeto ng pagbibigay ng online support sa iyong mga kustomer.
Para sa mga tanong tungkol sa live chat support, maaari mong basahin ang Support sa Live Chat. Dito, matutunan mo ang mga benepisyo ng paggamit ng live chat para sa iyong negosyo.
Kung ikaw ay nagnanais na pag-aralan ang tungkol sa automation ng support, tingnan ang Support automation. Alamin kung paano makakatulong ang automation sa pagpapahusay ng iyong customer support operations.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!