Ano ang solong pag-sign on?
Sa pamamagitan ng paggamit ng Solong Pag-sign On, maaari mong gamitin ang isang hanay ng mga kredensyal upang mag-log sa dalawa o higit pang aplikasyon. Ito ay gumagana tulad ng iyong account sa Google kung saan sa parehong mga kredensyal sa pag-login, maaari mong ma-access ang iyong mga email, kalendaryo, drive at iba pang mga app.
Ang Solong Pag-sign On ay kapaki-pakinabang na elemento dahil nagdudulot ito ng mas mahusay na karanasan at kaginhawaan sa gumagamit. Sa LiveAgent, ang mga kustomer ay maaaring gumamit ng SSO kasama ang iba pang nakabatay sa PHP na mga aplikasyong web tulad ng WordPress o Magento.
Halimbawa sa WordPress, pagkatapos mag-log in ng tagapangasiwa ng WordPress, maaari niyang ma-access ang panel ng Ahente ng LiveAgent nang direkta mula sa kanilang admin na menu.
Frequently Asked Questions
Ano ang solong pag-sign on?
Ang solong pag-sign on ay serbisyong nagbibigay-daan para sa pagpapatunay ng sesyon at gumagamit. Pinapayagan ang gumagamit na gumamit ng solong hanay ng mga kredensyal sa pag-login (pangalan at password) upang ma-access ang maraming aplikasyon.
Ligtas ba ang solong pag-sign on?
Ang solong pag-sign on ay nagbabawas ng pagkakataon sa pag-atake ng hacker. Ang gumagamit ay nagla-log in lamang ng isang beses at gumagamit ng isang hanay ng mga kredensyal para dito. Ito ay nagpapahusay ng seguridad sa organisasyon. Kung kailangan nila ng hiwalay na password at pangalan para sa bawat aplikasyon, ito ay hindi gaanong ligtas.
Nagbibigay ba ang LiveAgent ng opsyong solong pag-sign on?
Ang LiveAgent ay may opsyong solong pag-sign on kasama ang iba pang nakabatay sa PHP na mga aplikasyon tulad ng WordPress o Magento.
Pagkatapos basahin ang tungkol sa isang sign-on, maaari ka ring maging interesado sa mga customer service tools. Ang mga ito ay makakatulong sa iyo na mapabuti ang iyong serbisyo sa customer at gawing mas episyente ang iyong proseso. Maaari mo ring tuklasin kung paano i-customize ang iyong mga serbisyo upang mas tumugma sa mga pangangailangan ng iyong mga kliyente. Ang pag-unawa sa kahulugan ng customize ay makakatulong sa iyong magbigay ng mas mahusay na karanasan sa customer. Kung nais mong malaman ang tungkol sa competitive advantage, maaari mo ring basahin ang artikulo na ito. Ang pagkakaroon ng competitive advantage ay makakatulong sa iyong negosyo na manguna sa kompetisyon.
Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.
Welcome sa aming affiliate program!
Sumali sa LiveAgent Affiliate Program at kumita ng hanggang 30% komisyon! Mataas na conversion rates, 90 araw na cookie window, at $5 signup bonus!
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!