Ano ang prediksyon sa mga iskor ng kasiyahan?
Ang Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan ay sukatan kung ang tiket ay malamang na makatanggap ng positibo o negatibong marka ng kasiyahan, batay sa nahuhulaang sistema na binuo para sa tukoy na mga account gamit ang nakaraang istatiska sa serbisyong kustomer at mga marka ng kasiyahan.
Frequently Asked Questions
Paano mo tinutukoy ang Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan?
Ang prediksyon sa mga iskor ng kasiyahan ay tagapagpahiwatig na tumutukoy kung anong mga tampok ang maaaring magpasaya sa iyong kliyente. Sinusuri kung ang tiket ay malamang na makatanggap ng mabuti o masamang marka ng kasiyahan. Nagsisilbi ito bilang sistema ng maagang babala. Salamat dito, nalalaman mo ang tungkol sa sitwasyon nang mas maaga at maaaring mo itong pigilan at magarantiya ang kasiyahan ng kustomer.
Paano kinakalkula ang Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan?
Upang makalkula ang mga resulta ng Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan, isang tukoy, makabuluhang bilang ng istatistika ng mga pagtatasa sa tukoy na oras ang kailangan. Dapat nilang isaalang-alang ang lahat ng mga marka - kapwa mabuti o masama. Isinasaalang-alang ng kalkulasyon ang: tagapagpahiwatig ng oras, hal. unang oras ng tugon o buong oras ng solusyon, teksto ng ulat, tagapagpahiwatig ng load, hal. dami ng mga tugon, pagbubukas at muling paglalaan ng mga tiket.
Nagbibigay ba ang LiveAgent ng Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan. Ito ay napakahalagang tagapagpahiwatig sa serbisyong kustomer, na tiyak na pinapadali ang trabaho at pagsasagawa ng mga mabisang aktibidad.
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano mapapabuti ang iyong serbisyo sa customer, basahin ang aming makapangyarihang alternatibo na artikulo. Makikita mo ang mga dahilan bakit mas pinipili ng mga kumpanya ang LiveAgent kaysa Front.
Interesado ka bang malaman kung bakit lumilipat ang iba mula sa Dashly patungo sa LiveAgent? Ang aming artikulo sa naghahanap ng alternatibo ay naglalarawan ng mga benepisyo at mga tampok na makakatulong sa iyong negosyo.
Kung naghahanap ka ng mas mahusay na alternatibo sa Olark, bisitahin ang aming seksyon sa naghahanap ng alternatibo. Alamin kung paano makakatulong ang aming mga tampok sa pagpapahusay ng kasiyahan ng kustomer.
Alamin ang kahalagahan ng online na serbisyong kustomer gamit ang LiveAgent! Tuklasin kung paano magbigay ng mabilis, isinapersonal na suporta sa pamamagitan ng live chat, telepono, email, at social media para mapabuti ang karanasan ng kustomer at mapabilis ang komunikasyon. Subukan ito nang libre upang i-maximize ang iyong serbisyong kustomer at palakasin ang iyong negosyo.
Alamin ang tungkol sa predictive dialers—isang awtomatikong sistema na nagpapataas ng productivity ng call center agents sa pamamagitan ng pag-dial ng mga numero mula sa listahan ng contacts at pag-reruta sa available agents. Tuklasin ang mga pangunahing features at benepisyo nito, kabilang ang mas mataas na agent utilization, mas maraming talk time, at mas mababang gastos bawat call. Subukan ito nang libre at palaguin ang inyong negosyo gamit ang LiveAgent.