Ano ang kawaning ahente?
Staff agent is a member of the customer service team with less privileges than a supervisor, team leader or a manager who are appointed to the Admin role. Typically, a staff agent has the Agent role which allows her/him to solve and transfer tickets, have access to specified departments and do only minor configurations.
Learn more about Agents in LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Sino ang kawaning ahente?
Ang kawaning ahente ay ahente na miyembro ng pangkat ng serbisyong kustomer na may kaunting awtoridad kaysa sa kanyang superbisor, lider ng pangkat o manager. Kasama sa kanyang mga gawain, una sa lahat, ang direktang serbisyong kustomer at mahusay na paglutas sa problema.
Ano ang mga permiso na mayroon ang kawaning ahente?
Ang kawaning ahente ay may mga karapatang pang-ahente, hal. pag-access sa lahat ng mga tiket na nakatalaga sa kanya o mga grupo ng mga tiket na bakante sa kanya. Kayang ganap na hawakan ang mga tiket at ipatupad ang mga kaugnay na mga aktibidad. May access sa mga tukoy na mga departamento at nagsasagawa ng maliit na mga pagsasaayos.
Maaari ka bang magtakda ng kawaning ahente sa LiveAgent?
Sa LiveAgent maaari kang magtakda ng mga tungkulin ng ahente na inilaan para sa mga kawaning ahente. Pinapayagan nito ang pagpapatupad ng mga gawaing nauugnay sa ahente at paghawak ng mga kahilingan.
Kung natapos mo nang basahin ang tungkol sa kawaning ahente, baka gusto mong subukang alamin ang mga template sa serbisyong kustomer. Ang mga ito ay makakatulong sa iyo na makatipid ng oras at magbigay ng mas pare-parehong serbisyo.
Para sa mas malalim na pag-unawa sa customer service management, maaari kang bumisita sa kanilang pahina upang malaman kung paano ito makakatulong sa pagpapabuti ng iyong serbisyo sa kustomer. Ang isang maayos na customer service management ay susi sa mas mahusay na pamamahala ng mga kliyente.
Kung nais mong malaman kung ano ang bumubuo sa pinakamahusay na customer service, puwede mong basahin ang kanilang artikulo. Makakakuha ka ng mga tip kung paano mapapahusay ang iyong serbisyo gamit ang tamang software.
Para sa pag-customize ng mga serbisyo, maaari mong bisitahin ang pahina ng customize meaning. Ito ay makakatulong sa pag-adapt ng mga serbisyo ayon sa pangangailangan ng iyong mga kustomer.
Sa wakas, huwag kalimutang bisitahin ang pahina tungkol sa customer support. Mahalaga ito para sa pagkakaiba ng customer service at support at para malaman kung bakit ito kritikal sa tagumpay ng iyong negosyo.