Ano ang libreng online chat?
Ang libreng online chat ay isang uri ng komunikasyon para makapag-usap ang dalawa o mas maraming tao gamit ang internet. Ito ay isang real-time chat na gumagamit ng web-based app. Mas mabilis itong uri ng komunikasyon kaysa sa internet forum o email. Libre para sa lahat ang ganitong uri ng chat.
Frequently Asked Questions
Ano ang depinisyon ng libreng online chat?
Ang libreng online chat ay isang uri ng komunikasyon sa internet para makapag-usap ang dalawa o mas maraming tao. Ito ay gumagana nang real-time na gumagamit ng web-based apps. Mas mabilis itong uri ng komunikasyon at tiyak mas nakakahikayat kaysa email o internet forum.
Kailangan ba ng mga business ang libreng online chat?
Tiyak kailangan ng mga business ng libreng online chat. Marami na kasing customer ang mas gustong gamitin ito para makakuha ng real-time na sagot. Kung ang kompanya ninyo ay gumagamit ng live chat, meron kayong competitive advantage, tipid pa sa pera, nakaka-track at suri ng customers, at natataasan ang customer service productivity.
Available ba sa LiveAgent ang libreng online chat?
May offer ang LiveAgent na libreng online chat. Isa ito sa pinaka-epektibong uri ng komunikasyon sa customer, kaya importanteng elemento ito ng customer service software. Ang pakinabang ng LiveAgent ay di lang ito may live chat functionality, pero meron ding buong set ng helpdesk at call center functions.
Kung interesado ka sa libreng online chat, alamin ang mga benepisyo nito sa karanasan ng kustomer. Matutunan mo rin kung paano nito mapapabuti ang serbisyo sa mga kliyente.
Para sa live chat sa e-commerce, tuklasin kung paano ito makakatulong sa iyong negosyo. Alamin ang mga pamamaraan upang masigurado na handa ang iyong mga ahente sa bawat sesyon ng chat.
Kung ang iyong ahensya ay naghahanap ng live chat software, suriin ang mga benepisyo nito kumpara sa telepono at email. Magkaroon din ng kaalaman kung paano mas mapapahusay ang pakikipag-ugnayan gamit ang live chat.
Para sa enterprise business, alamin ang mga natatanging tampok ng live chat na makakatulong sa iyong diskarte sa suportang kustomer. Matutunan din ang mga alituntunin para sa mga ahente sa paggamit ng live chat.
Sa web chat room, alamin ang mga pangunahing kaalaman at pamamaraan sa paggawa nito. Makakatulong ito sa iyong pag-unawa kung paano makakalikha ng mas epektibong chat room para sa iyong mga kliyente.
Kung nais mo ng libreng live chat software para sa iyong website, alamin kung bakit ito mahalaga. Tuklasin ang mga pakinabang ng pagkakaroon ng live chat na nagtratrabaho para sa iyo nang 24/7.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!