Ano ang libreng web chat?
Ang libreng web chat ay isang system na dinisenyo para makapag-usap ang dalawa o mas maraming tao nang real-time gamit ang internet. Ang libreng web chat ay di nangangailangan ng special chat software – gumagamit lang ang users ng accessible web interface kaya web browser lang ang kailangan. Libre siyang gamitin ng bawat user. Nakakapagpalitan ang users dito ng text o voice message. Mabilis ito, simpe, at madaling paraan ng komunikasyon.
Frequently Asked Questions
Ano ang libreng web chat?
Ang libreng web chat ay isang communication channel na puwedeng makapag-usap ang dalawa o mas maraming tao. Di ito nangangailangan ng special chat software. May interface na available sa web browser. Tulad ng nakasaad sa pangalan nito, libre itong gamitin ng anumang user.
Kailangan ba ng bawat business ang libreng web chat?
Hindi ito pamimilit, pero kung nais ninyong magkaroon ng customer service na nasa pinakamataas na level at manguna sa kompetisyon, dapat ninyo itong gamitin sa kompanya. Nakakakuha rito ang customer ng kasagutan nang real-time, at dahil dito, ang satisfaction nila sa service ay mas tataas kumpara sa kung nakipag-ugnayan sila gamit ang ibang channel. Sa ganitong paraan, nabubuo ang relationship sa customer, na nauuwi sa sales. Salamat din sa chat, ang kompanya ay puwedeng mag-install ng customer movements sa site.
May libreng web chat ba ang LiveAgent?
Siymepre, may libreng web chat ang LiveAgent. Isa ito sa pangunahing communication channels na gusto ng customers. Ang libreng live chat app na offer ng LiveAgent ang pinakamabilis na widget sa market na puwedeng ma-customize ayon sa pangangailangan ninyo at sa ginagamit na wika.
Kung interesado kang malaman kung paano gumagana ang live chat para sa e-commerce at mga serbisyo kumpara sa tradisyonal na telepono at email, bisitahin ang aming page. Matutunan mo rin kung paano dapat pangasiwaan ng mga ahente ang mga sesyon ng chat sa industriya ng e-commerce.
Para sa mga nais malaman ang mga benepisyo ng libreng live chat software para sa website, makikita mo kung paano ito makapagpapabilis ng proseso ng sales at makabuo ng pangmatagalang relasyon sa mga customer. Alamin din ang mga trend ng libreng online chat at kung alin ang dapat piliin sa pagitan ng libreng online chat o may bayad na live chat.
Kung ikaw ay isang ahensya, alamin kung bakit mahalaga ang live chat software para sa mga ahensya. Makikita mo rin ang mga benepisyo nito kumpara sa telepono at email, at kung paano mapapahusay ang serbisyo para sa mga kliyente.
Para sa mga negosyong enterprise, tuklasin ang mga benepisyo ng live chat software para sa enterprise. Matutunan mo rin ang mga alituntunin para sa mga ahente kapag ginagamit ang live chat at kung paano ito isasama sa iyong website.
Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!