Ano ang isang live na online na chat?
Ang live na online na chat ay isang tipo ng komunikasyon sa pamamagitan ng Internet. Ito ay isang komunikasyon sa pagitan ng kustomer at kinatawan sa customer service nang real-time sa pamamagitan ng built-in na online na chat.
Kapag ang mga kustomer ay pinindot ang buton sa chat na nakalagay sa website ng kompanya, maaari na magsimula ang komunikasyon. Sa pamamagitan ng online na chat, ang kinatawan sa customer service ay maaaring magpadala nang mas mabilis at mas madali. Ang mabilis na komunikasyon at maaaring makatulong na mapataas ang kasiyahan ng kustomer.
Frequently Asked Questions
Ano ang ibig sabihin ng live na online na chat?
Ang live na online na chat ay isang teknolohiya na nagpapahintulot sa mga user na makipag-ugnayan sa mga negosyo nang real-time sa pamamagitan ng isang widget sa isang website o sa komunikasyon sa app. Ito ay nagbibigay daan sa isang agarang pagtugon sa kailangan ng kustomer, sinusuportahan at ibinibigay sa kanila ang impormasyon tungkol sa mga serbisyo at produkto na inaalok ng kompanya.
Ano ang mga dapat na tampok sa isang live na online na chat?
Ang pinakamahalagang tampok ng live chat ay availability at mabilis na tugon mula sa customer service. Ang window ng chat ay dapat na makikita sa bawat pahina ng iyong kompanya o pahina ng produkto. Ang mga function ng isang live chat na nakakatulong ay ang kakayahan na makapagpadala ng mga litrato at file na nagpapahintuloy sa kustomer na maipakita nang tama ang problema. Dagdag pa rito, ang kaalaman ng mga ahente ay napakahalaga at ang kanilang kaalaman sa komunikasyon.
Nagbibigay ba ng live na online na chat ang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng libreng software sa live na online na chat. Ito ay may isa sa pinakamabilis na mga widget sa merkado na nagbibigay-daan sa iyo na tumugon nang napakabilis. Maaari mong ayusin ang chat ayon sa iyong kailangan - sa pag-aayos at kompigurasyon ng wika. Dagdag pa rito nag-aalok ito ng libreng sistema sa pagbebenta na may universal na inbox, call center at portal ng kustomer.
Kung gusto mong mas malaman pa ang tungkol sa paggamit ng live chat software para sa mga ahensya, maaari mong basahin kung bakit ito mas kapaki-pakinabang kumpara sa tradisyonal na telepono at email. Alamin din kung anong mga feature ang maaari mong asahan sa live chat para mapataas ang antas ng iyong customer service.
Para naman sa mga gumagamit ng WordPress, ang help desk para sa WordPress ng LiveAgent ay nag-aalok ng higit sa 140 tampok at integrasyon. Tuklasin kung paano makakatulong ang plugin upang pataasin ang kasiyahan ng kustomer at mapalakas ang iyong benta.
Kung nais mong paghusayin ang iyong komunikasyon, alamin ang tungkol sa mga attachment at kung paano ito makakatulong sa iyong negosyo. Maging pamilyar sa iba't ibang uri ng file na maaari mong idagdag sa iyong mga ticket sa LiveAgent.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!