Ano ang live na support?
Ang live na support ay isang paraan ng pagbibigay ng customer service. Ginawa ito upang magbigay ng impormasyon, support. at tulong. Nagpapahintulot ito sa mga kustomer at bisita na makipag-usap sa grupo ng customer service ng kompanya sa pamamagitan ng live chat.
Maaaring pindutin ng mga kustomer ang buton sa live char na nakalagay sa website ng kompanya at maaari na silang magsimulang makipag-usap. Ang live na support ay palaging kailangan ng ispesyal na software o application. Maliban sa mga window sa live chat, ang mga application na ito ay nag-aalok din na analisis ng traffic, ligtas na pamamahala at marami pang iba.
Frequently Asked Questions
Ano ang depenisyon ng live na support?
Ang live na support ay isang teknolohiya na nagpapahintulot sa mga kompanya na makipag-ugnayan sa mga user na bumisita sa mga sanggunian sa multimedia ng organisasyon. Madalas na isang live chat ang magagamit sa website ng kompanya. Sa maraming kaso, isang adbantahe na ang chat ay lumitaw sa marami sa mga pahina ng isang website.
Kailangan ba ng kompanya mo ang live na support?
Kung gusto mo ang iyong kompanya na asahan sa merkado at makakita ng pagtaas ng kita, kailangan ng live na support. Ang mga konsumer sa kasalukuyan ay naghahanap ng halos agarang suporta mula sa mga negosyo. Ang live na support ay napakahalaga sa pagtaas ng mga conversions. Nagdudulot ito na mabawasan ang bilang ng mga kanselasyon at inabandonang mga cart.
Nagpapahintulot ba ng live na support ang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nagpapahinulot ng live na support. Una sa lahat, posible ito sa pamamagitan ng live chat, na nagbibigay daan sa real time na komunukasyon. Nagpapahintulot din ito ng tamang kompigurasyon at kakayahan na maayon ang chat sa nakikita. Dagdag pa, ang kliyente ay maaaring maglipat ng mga file, upang mas mahusay niyang makita ang problema.
Kung tapos ka nang basahin ang tungkol sa live support, baka gusto mong alamin pa ang tungkol sa iba't ibang customer service tools. Ang mga tools na ito ay makakatulong para mapahusay ang iyong serbisyo sa kustomer at gawing mas madali ang iyong trabaho.
Kung interesado ka sa mga real-time na komunikasyon, alamin kung paano gumagana ang online na chat. Ito ay isang mabisang paraan upang makipag-ugnayan sa iyong mga kustomer nang direkta.
Para sa mga teknikal na isyu, mahalaga ring maunawaan ang suportang panteknikal. Ang pag-alam sa mga ito ay makakatulong sa iyo na masolusyunan ang mga problema ng mga kustomer nang mas mabilis.
Kung nais mong magbigay ng mas mahusay na karanasan sa kustomer, subukan ang pagtawag muli sa serbisyo sa kustomer. Ito ay isang maginhawang paraan upang masigurado na ang mga kustomer ay makakakuha ng suporta sa tamang oras.
Panghuli, alamin ang tungkol sa help desk security para masigurado ang seguridad ng impormasyon ng iyong mga kustomer. Ang seguridad ay napakahalaga para sa tiwala ng iyong mga kustomer at tagumpay ng iyong negosyo.
Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!
Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"