Ano ang live na support?
Ang live na support ay isang paraan ng pagbibigay ng customer service. Ginawa ito upang magbigay ng impormasyon, support. at tulong. Nagpapahintulot ito sa mga kustomer at bisita na makipag-usap sa grupo ng customer service ng kompanya sa pamamagitan ng live chat.
Maaaring pindutin ng mga kustomer ang buton sa live char na nakalagay sa website ng kompanya at maaari na silang magsimulang makipag-usap. Ang live na support ay palaging kailangan ng ispesyal na software o application. Maliban sa mga window sa live chat, ang mga application na ito ay nag-aalok din na analisis ng traffic, ligtas na pamamahala at marami pang iba.
Frequently Asked Questions
Ano ang depenisyon ng live na support?
Ang live na support ay isang teknolohiya na nagpapahintulot sa mga kompanya na makipag-ugnayan sa mga user na bumisita sa mga sanggunian sa multimedia ng organisasyon. Madalas na isang live chat ang magagamit sa website ng kompanya. Sa maraming kaso, isang adbantahe na ang chat ay lumitaw sa marami sa mga pahina ng isang website.
Kailangan ba ng kompanya mo ang live na support?
Kung gusto mo ang iyong kompanya na asahan sa merkado at makakita ng pagtaas ng kita, kailangan ng live na support. Ang mga konsumer sa kasalukuyan ay naghahanap ng halos agarang suporta mula sa mga negosyo. Ang live na support ay napakahalaga sa pagtaas ng mga conversions. Nagdudulot ito na mabawasan ang bilang ng mga kanselasyon at inabandonang mga cart.
Nagpapahintulot ba ng live na support ang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nagpapahinulot ng live na support. Una sa lahat, posible ito sa pamamagitan ng live chat, na nagbibigay daan sa real time na komunukasyon. Nagpapahintulot din ito ng tamang kompigurasyon at kakayahan na maayon ang chat sa nakikita. Dagdag pa, ang kliyente ay maaaring maglipat ng mga file, upang mas mahusay niyang makita ang problema.
Kung tapos ka nang basahin ang tungkol sa live support, baka gusto mong alamin pa ang tungkol sa iba't ibang customer service tools. Ang mga tools na ito ay makakatulong para mapahusay ang iyong serbisyo sa kustomer at gawing mas madali ang iyong trabaho.
Kung interesado ka sa mga real-time na komunikasyon, alamin kung paano gumagana ang online na chat. Ito ay isang mabisang paraan upang makipag-ugnayan sa iyong mga kustomer nang direkta.
Para sa mga teknikal na isyu, mahalaga ring maunawaan ang suportang panteknikal. Ang pag-alam sa mga ito ay makakatulong sa iyo na masolusyunan ang mga problema ng mga kustomer nang mas mabilis.
Kung nais mong magbigay ng mas mahusay na karanasan sa kustomer, subukan ang pagtawag muli sa serbisyo sa kustomer. Ito ay isang maginhawang paraan upang masigurado na ang mga kustomer ay makakakuha ng suporta sa tamang oras.
Panghuli, alamin ang tungkol sa help desk security para masigurado ang seguridad ng impormasyon ng iyong mga kustomer. Ang seguridad ay napakahalaga para sa tiwala ng iyong mga kustomer at tagumpay ng iyong negosyo.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!
Tuklasin ang kahalagahan ng helpdesk support sa pagpapahusay ng customer service at satisfaction gamit ang LiveAgent software. Alamin ang iba't ibang antas ng suporta mula basic hanggang expert levels para masolusyunan ang problema ng inyong kliyente. Subukan ang LiveAgent nang libre at simulan ang pagbibigay ng epektibong customer experience ngayon!