Ano ang mga awtomasyon?
I-awtomisa ang mga ordinaryong trabaho sa iba’t ibang kaso sa LiveAgent. Ang mga awtomasyon (mga panuntunan) ay isang perpektong tampok na nagpapahintulot sa iyo nito. Ginagamit ito sa paggawa ng mga daloy sa trabaho na makakatulong sa mabilis at nakasisiyang paglutas ng kaso. Magtukoy ng magkahalong mga panuntunan at kondisyon at tukuyin ang aktibidad na dapat gawin sa isang tampok. Maaari kang gumawa ng awtomasyon para sa marami at iba’t ibang kaso. Simple lang.
Ang awtomasyon ay nagdadala ng maraming mga adbantahe at benepisyo. Nakakatipid ito ng oras. Sa LiveAgent ikaw ay maaaring makagawa ng iyong mga kustom na awtomasyon.
Learn more about Rules (Automations) in LiveAgent.
Pagkatapos mong basahin ang tungkol sa mga automasyon, baka gusto mong alamin pa ang tungkol sa SLA. Ang pagkakaintindi sa Service Level Agreements (SLA) ay makakatulong sa iyo na mapabuti ang kalidad ng iyong customer service.
Kung interesado ka sa pagpapasadya, basahin ang tungkol sa kahulugan ng customize. Malalaman mo kung paano makakaapekto ang customization sa iyong serbisyo sa kustomer.
Mahalaga rin ang online na suporta sa pagtugon sa mga pangangailangan ng iyong mga kliyente. Alamin kung ano ang online support at paano ito makakatulong sa inyong negosyo.
Para sa mas malalim na pag-intindi, basahin ang tungkol sa sales automation. Malalaman mo ang mga benepisyo ng sales automation at kung paano ito makakatulong sa iyong team upang maging mas produktibo.
Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!
Alamin ang kahalagahan ng online na serbisyong kustomer gamit ang LiveAgent! Tuklasin kung paano magbigay ng mabilis, isinapersonal na suporta sa pamamagitan ng live chat, telepono, email, at social media para mapabuti ang karanasan ng kustomer at mapabilis ang komunikasyon. Subukan ito nang libre upang i-maximize ang iyong serbisyong kustomer at palakasin ang iyong negosyo.