Ano ang mobile na SDK?
Ang mobile software development kit ay nagbibigay ng mga tool para sa integrasyon ng aming software direkta sa iyong app. Sa ganitong paraan maaari mong maakses ang mga serbisyo saanman sa mundo sa pamamagitan ng iyong mobile na device. Ang mg aksyon na maaari mong magawa sa mobile na SDK sa loob ng industriya ng software sa help desk ay magsama, lumikha, tingnan at magkomento sa mga ticket at pag-akses sa knowledge base.
Mahusay na gumagana kapwa sa operating system ng android at iOS.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng mobile na SDK?
Ang SDK o Software Development Kit ay isang nada-download na package ng software na nagtataglay ng mga tool na kailangan upang magbuo sa platform. Ang SDK ay nagpapahintulot na magkaroon ng integrasyon sa software at application. Salamat rito, maaari mong maakses ang mga serbisyon saanman sa mundo gamit ang isang mobile na device.
Anong mga aksyon ang maaari mong magawa sa isang mobile na SDK?
Ang mobile na SDK ay nagpapahintulot na magkaroon ng integrasyon sa software at application. Salamat rito, maaari mong mapalawak ang lugar ng iyong mga gawain. Ang mga gawain na maaari mong magawa sa paggamit ng Mobile na SDK ay paglikha, pagtingin at pagkomento sa mga ticket at akses sa knowledge base, kung suportado ito ng software sa help desk.
Pagkatapos mong basahin ang tungkol sa "Mobile na SDK," maaari mong isaalang-alang na alamin ano ang mga app ng help desk sa mobile. Makakatulong ito sa iyo na mas maunawaan kung paano makakatulong ang mga app sa mobile sa pagpapabuti ng iyong serbisyo sa kustomer. Kung nais mong palawakin pa ang iyong kaalaman, tingnan ang software ng serbisyong kustomer. Ipinapaliwanag nito kung paano gumagana ang mga solusyon sa software upang mapahusay ang kasiyahan ng kustomer at ang pagiging produktibo ng iyong team.
Discover a variety of email templates at LiveAgent, designed to enhance customer engagement and satisfaction. From business campaigns to customer service responses, our templates are crafted to improve communication and efficiency. Boost your marketing efforts, onboard clients seamlessly, and maintain customer loyalty with our expertly curated templates. Visit now to transform your email strategy!
Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"