Ano ang mobile na SDK?
Ang mobile software development kit ay nagbibigay ng mga tool para sa integrasyon ng aming software direkta sa iyong app. Sa ganitong paraan maaari mong maakses ang mga serbisyo saanman sa mundo sa pamamagitan ng iyong mobile na device. Ang mg aksyon na maaari mong magawa sa mobile na SDK sa loob ng industriya ng software sa help desk ay magsama, lumikha, tingnan at magkomento sa mga ticket at pag-akses sa knowledge base.
Mahusay na gumagana kapwa sa operating system ng android at iOS.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng mobile na SDK?
Ang SDK o Software Development Kit ay isang nada-download na package ng software na nagtataglay ng mga tool na kailangan upang magbuo sa platform. Ang SDK ay nagpapahintulot na magkaroon ng integrasyon sa software at application. Salamat rito, maaari mong maakses ang mga serbisyon saanman sa mundo gamit ang isang mobile na device.
Anong mga aksyon ang maaari mong magawa sa isang mobile na SDK?
Ang mobile na SDK ay nagpapahintulot na magkaroon ng integrasyon sa software at application. Salamat rito, maaari mong mapalawak ang lugar ng iyong mga gawain. Ang mga gawain na maaari mong magawa sa paggamit ng Mobile na SDK ay paglikha, pagtingin at pagkomento sa mga ticket at akses sa knowledge base, kung suportado ito ng software sa help desk.
Pagkatapos mong basahin ang tungkol sa "Mobile na SDK," maaari mong isaalang-alang na alamin ano ang mga app ng help desk sa mobile. Makakatulong ito sa iyo na mas maunawaan kung paano makakatulong ang mga app sa mobile sa pagpapabuti ng iyong serbisyo sa kustomer. Kung nais mong palawakin pa ang iyong kaalaman, tingnan ang software ng serbisyong kustomer. Ipinapaliwanag nito kung paano gumagana ang mga solusyon sa software upang mapahusay ang kasiyahan ng kustomer at ang pagiging produktibo ng iyong team.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!
Alamin kung paano makakatulong ang Knowledge Base ng LiveAgent sa iyong negosyo! Nagbibigay ito ng self-service content para sa mga customer at agent, nagpapababa ng workload at nagbibigay ng mahalagang impormasyon tungkol sa mga produkto at serbisyo. Simulan ang iyong libreng account ngayon at tuklasin ang mga benepisyo ng mahusay na customer support.