Ano ang kahulugan ng muling italaga?
Ang tiket ay maaaring muling italaga (ilipat) mula sa isang ahente patungo sa isa pa habang nasa lifecycle nito. Ang mga kadahilanan para dito ay maaaring magkakaiba, tulad ng ang ahente ay walang karanasan sa partikular na larangan, ang kustomer ay humihiling ng ibang ahente, hindi bakante ang ahente at marami pang iba.
Ang muling pagtatalaga ng mga tiket ay hindi inirerekomenda dahil maaari itong maging masyadong matagal para sa mga ahente. Gayundin ang mga kustomer ay maaaring hindi nasisiyahan tungkol sa paglipat sa pagitan ng mga ahente. Sa kaso ng masyadong maraming muling pagtatalaga sa parehong tiket.
Frequently Asked Questions
Paano mo ipapaliwanag ang terminong muling talaga?
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng opsyong muling italaga?
Ang kalamangan ay ang kliyente ay maaaring makakuha ng mabilis na tugon sa nakakainis na paksa. Gayunpaman, hindi mo ito dapat gawin ng maraming beses sa isang tiket dahil ito ay maaaring hindi kasiya-siya sa mga kustomer at maaari ding maging pabigat para sa mga ahente.
Maaari mo bang gamitin ang tampok na muling italaga sa LiveAgent?
Maaari mong gamitin ang tampok na muling italaga sa LiveAgent. Madali mong maililipat ang iyong tiket mula sa isang ahente patungo sa iba pa.
Pagkatapos mong basahin ang tungkol sa muling italaga, baka gusto mong malaman kung paano i-improve ang customer service. Ang mga customer service conferences ay nagbibigay ng mga bagong ideya at pamamaraan para mapabuti ang serbisyo sa kustomer. Kung interesado ka sa mga pamamaraan ng pagtawag muli, alamin ang higit pa sa pagtawag muli sa serbisyo sa kustomer. Makakatulong ito sa iyo na malaman kung bakit ito mahalaga at paano ito makakatulong sa iyong negosyo. Kung ikaw ay nagha-handle ng social media accounts, ang template na tugon sa social media ay makakatulong sa pagpaplano ng oras ng serbisyo. Ito ay naglalaman ng mga ideya at benepisyo na maaaring makatulong sa pagpapabuti ng iyong online presence.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!