Ano ang support na multi-channel?
Bigyan ang iyong mga kustomer ng malawak na hanay ng mga opsyon na maabot ka sa pagkakaroon ng integrasyon sa maraming mga channel sa komunikasyon.
Maaari kang pumili sa malawak na hanay ng mga platform sa social media tulad ng Facebook o Twitter upang makaabot sa mas maraming tao at makaakit ng mga potensyal na kustomer.
Sa parehong paraan, subukang palawakin ang iyong negosyo sa mas maraming mga device at maging madaling makausap kahit saan kahit kailan. Maaari mong ipalawak ang iyong negosyo sa mga mobile phone, tagapagbigay ng email o magsimulang gamiting ang mga serbisyo sa chat para sa agarang koneksyon sa mga kustomer.
Frequently Asked Questions
Ano ang depenisyon ng support na multi-channel?
Ang ibig sabihin ng support na multi-channel ay multi-channel na customer service na ginagawa sa higit sa dalawang magkaibang channel. Tumutukoy ito sa sitwasyon kapag ang kompanya na ay nag-aalok sa maraming mga channel at ang mga kustomer ay maaaring pumili ng pinakamaginhawang paraan. Sa ganitong paraan, ang mga kompanya ay maaaring suportahan ang mga kustomer sa kanilang nais na channel.
Ano ang mga prinsipiyo ng support na multi-channel?
Maraming mga batas para sa multi-channel na operasyon. Una ay unawain ang iyong tutok na tao. Salamat rito, alam mo kung saan ang mas marami ang iyong mga potensiyal na kliyente at saan nila mas gustong makipag-ugnayan. Ang kasunod ay ang pagpaplano ng mga serbisyo, hindi mga channel. Mahalaga na may layunin na iniisip, hindi lamang isang daan o paglalakbay. Isa pang batas ay madalang na mangyari na ang kustomer ay magmumula sa A papunta sa B. Kailangan mong isipin na madalas ay lumilihis siya mula sa napiling landas o paraan. Isa pang batas ay ang customer experience walang alam na hangganan, kung kaya ang wika ng komunikasyon ng kabuuang brand at ng mga empleyado ay dapat na maging iisa. Panghuli, mahalaga na sumunok ng iba't ibang mga solusyon.
Maaari bang magbigay ng support na multi-channel sa paggamit ng LiveAgent?
Sa LiveAgent maaari kang magbigay ng support na multi-channel. Ang LiveAgent ay isang multi-channel na helpdesk. Ito ay may integrasyon sa Email, Live Chat, Phone, Facebook at Twitter sa isang application. Gamit ito, ang customer service ng iyong brand ay maaari maisagawa nang multi-channel at sa mataas na lebel.
Pagkatapos mong basahin ang tungkol sa support na multi-channel, maaaring interesado kang malaman kung paano mapapahusay ang iyong serbisyo sa kustomer sa pamamagitan ng pag-unawa sa software ng serbisyong kustomer. Ang software na ito ay makakatulong sa pag-streamline ng proseso ng pagtitiket at magbibigay ng mas mabilis na solusyon sa mga isyu ng kustomer.
Kung nais mong palawakin ang iyong serbisyo sa mas maraming wika, ang artikulo tungkol sa tampok ng maraming wika ay magbibigay ng detalyadong impormasyon sa mga magagamit na wika para sa iyong negosyo. Makakatulong ito sa iyo na mas mahusay na makipag-ugnayan sa mga kustomer na mula sa iba't ibang bahagi ng mundo.
Para sa mga negosyong enterprise, ang live chat para sa enterprise ay nag-aalok ng mga benepisyo kumpara sa tradisyonal na suportang telepono o email. Tatalakayin dito kung paano isasama ang live chat sa iyong website upang mapabuti ang karanasan ng kustomer.
Sa huli, maaaring gusto mong suriin ang ulat sa channel para sa mas mahusay na pag-unawa sa mga opsyon sa pagpapakita ng ulat. Ang paggamit ng ulat sa channel ay makakatulong sa iyong suriin at subaybayan ang performance ng bawat channel ng komunikasyon na ginagamit ng iyong negosyo.
Alamin kung paano mag-organisa ng mga ahente sa LiveAgent sa pamamagitan ng mga grupo para sa mas epektibong customer support. Matutunan ang paglikha ng mga departamento upang mapadali ang pag-asikaso ng mga tiket batay sa lokasyon o uri ng isyu. Subukan ito nang libre at pahusayin ang iyong serbisyo ngayon!
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!
Tuklasin ang kahalagahan ng helpdesk support sa pagpapahusay ng customer service at satisfaction gamit ang LiveAgent software. Alamin ang iba't ibang antas ng suporta mula basic hanggang expert levels para masolusyunan ang problema ng inyong kliyente. Subukan ang LiveAgent nang libre at simulan ang pagbibigay ng epektibong customer experience ngayon!
Ang contact center bilang isang serbisyo
Alamin kung paano ang cloud-based CCaaS ay nagpapababa ng gastos at nagpapabuti ng serbisyo gamit ang advanced na teknolohiya. Subukan ang LiveAgent!"