Ano ang isang ahenteng walang pagbabawal?
Ang ahenteng walang pagbabawal ay isang tungkulin ng ahente, na nagbibigay ng kabuuang akses sa lahat ng mga ticket. Maaari nlang pamahalaan ang lahat nang walang mga pagbabawal, dahil hindi sila limitado sa isang partikular na grupo o organisasyon. Sa LiveAgent tinatawag itong admin. Ang isang admin ay kayang pamahalaan lahat at makumpigura ang sistema.
Frequently Asked Questions
Paano mo itinuturing ang isang ahenteng walang pagbabawal?
ahenteng walang pagbabawal ay isang ahente na may akses sa lahat ng mga ticket sa software sa customer service. Ibig sabihin nito ang mga ahente ay maaaring maakses ang lahat ng mga ticket. May ilang mga grupo ng mga ticket ay maaaring nakatago.
Anong mga permiso na mayroon ang isang ahenteng walang pagbabawal?
Ang ahenteng walang pagbabawal ay may akses sa lahat ng ticket, hal. walang pagbabawal. Ang mga ahenteng ito ay labis na nakakatulong kapag gumagawa ng mga trigger.
Paano ka magtatakda ng isang ahenteng walang pagbabawal sa LiveAgent?
Ang ahenteng walang pagbabawal ay magagamit sa LiveAgent. Ang tungkulin na ito ay ibinebenta sa pangalan ng administrador. Ang administrador ay maaaring pamahalaan ang lahat ng mga ticket as makumpigura ang sistema. Walang mga pagbabawal na limitad lamang sa ilang ispespikong grupo ng ticket.
Pagkatapos mong basahin ang tungkol sa "Ahenteng walang pagbabawal," baka gusto mong malaman kung ano ang ibig sabihin ng sakop na ticket ng ahente. Kung paano tingnan at ayusin ang sakop na ticket ng ahente sa LiveAgent ay makakatulong din sa iyong pag-unawa. Maaari ka ring maging interesado sa konsepto ng solong pag-sign on, na nag-aalok ng mas madaling paraan para sa mga gumagamit na mag-log in sa mga system. Matututuhan mo rin kung paano ito makakatulong sa pagpapabuti ng seguridad ng iyong account. Kung ang iyong layunin ay mapabuti ang komunikasyon sa social media, tingnan ang aming template na tugon para sa social media. Ang mga ideyang ito ay makakatulong sa iyo sa pagsagot sa mga tanong ng kustomer nang mas mabilis at epektibo. Sa huli, kung nais mong mas mapahusay ang iyong serbisyo sa kustomer, ang aming gabay sa mahusay na customer service ay puno ng magagandang tips. Alamin ang mga pamamaraan kung paano mo mapapabuti ang iyong interaksiyon sa mga kustomer.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!