Ano ang online na serbisyong kustomer?
Isang online na tulong na sumasagot sa mga pag-uusisa, katanungan ng mga kustomer. Ito ay online na tulong na ibinibigay ng kumpanya sa mga kustomer nitong gumagamit ng kanilang mga produkto. Ang serbisyong kustomer ay gumagamit ng ilang mga kasangkapan upang tulungan ang mga kustomer. Ito ay karaniwang live chat, mga tawag sa telepono, mga email o social media.
Frequently Asked Questions
Paano mo ipapaliwanag ang online na serbisyong kustomer?
Ang online na suportang kustomer ay anumang serbisyong nakakatulong sa mga kustomer na lutasin ang mga problema at nagsisilbi upang suportahan ang kustomer. Ito ay maaaring mangyari sa pamamagitan ng email, live chat o social media.
Ano ang mga batayan ng online na serbisyong kustomer?
Ang batayan ng online na serbisyong kustomer ay pangunahing pagkakaroon ng mga channel ng komunikasyon, pati na rin ang kahusayan at merito ng mga ibinigay na sagot. Bilang karagdagan, ang mga kasanayan ng pangkat sa serbisyong kustomer ay lubos na mahalaga, kapwa ang komunikasyon at pagpapatakbo ng software, na mahalaga rin.
Paano mo mapapahusay ang online na serbisyong kustomer gamit ang LiveAgent?
Ang online na serbisyong kustomer ay maaaring mabuo sa LiveAgent. Ito ay software sa serbisyong kustomer na nagbibigay-daan sa iyo upang isama ang maraming channel ng komunikasyon sa isang lugar. Bilang resulta, ang ahente ay hindi kailangang lumipat sa pagitan ng mga programa at kahilingan. Ito ang nag-aawtomatiko ng kanyang trabaho. Ang LiveAgent ay nag-aalok din ng kakayahang lumikha ng mga template sa e-mail, lumikha ng macros at mga batayang kaalaman. Bilang karagdagan, mayroon kang access sa mga ulat at pagsusuri na nagbibigay-daan sa iyo upang pag-aralan ang kalidad ng serbisyong kustomer sa patuloy na batayan.
Kung natapos mo nang basahin ang tungkol sa "Online na Serbisyong Kustomer," maaari mong tuklasin kung paano mapapabuti ang iyong serbisyong kustomer sa artikulong Want to improve your customer service?. Dito, makakahanap ka ng mga praktikal na paraan upang gawing mas epektibo ang iyong mga customer interactions. Para sa mga naghahanap ng pinakamahusay na kasangkapan, ang 20 Pinakamahusay na Software ng Serbisyong Kustomer ng 2022 ay talakayin ang mga top solutions para sa iyong negosyo. Alamin kung anong software ang maaaring magpalakas ng iyong serbisyo at magbigay ng mas magandang karanasan sa iyong mga kustomer. Kung nais mong masiguro ang kasiyahan ng iyong mga kustomer, basahin ang Pinakamahusay na Software sa Kasiyahan ng Kustomer Para sa 2022. Matutunan dito ang mga benepisyo ng pagkakaroon ng masayang kustomer at kung paano ito makakatulong sa iyong negosyo.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!