Ano ang online na suporta?
Ang online na suporta ay isang batay sa web na anyo ng paghahatid ng isang serbisyo sa kustomer. Sa panahon ngayon, ito ay napakasikat na anyo ng pakikipag-ugnayan sa kumpanya, mas sikat kaysa sa pagbisita sa isang kumpanya o isang tawag sa telepono. Ang online na suporta ay isang bahagi din ng pamamahala ng relasyon sa kustomer.
Ang pinakamabuting kalamangan ng isang online na suporta ay ang 24 na oras sa isang araw na serbisyo sa kustomer. Ang mga kustomer o bisita sa website ay maaaring madaling makipag-ugnay sa kinatawan ng kustomer, kapag naganap ang isang problema o kapag sila ay may ilang mga tanong tungkol sa produkto o serbisyo.
Frequently Asked Questions
Ano ang online na suporta?
Ang online na suporta ay isang online na anyo ng paghahatid ng sebisyo sa kustomer at pagtulong sa kustomer na lutasin ang iba't ibang mga isyu. Ito ay maaaring maipatupad, halimbawa, sa pamamagitan ng e-mail, social media o live chat. Ito rin ay nagpapahintulot sa iyo na makatamo ng mga opinyon ng kustomer at sinusuportahan ang pagbuo ng mga relasyon sa kanila.
Dapat ka bang mag-alok ng online na suporta?
Kung gusto mo ang iyong kumpanya na umasa sa merkado, kailangan mong magbigay ng online na suporta. Ang mga kustomer ngayon ay mas malamang na gagamitin ang mga lagusan ng online na komunikasyon kaysa sa komunikasyon sa telepono. Upang matugunan ang kanilang inaasahan, mabuting magbigay ng maraming mga lagusan ng komunikasyon hangga't maaari, maging online.
Maaari bang gamitin ang LiveAgent upang magbigay ng online na suporta?
Oo, siyempre. Ang LiveAgent ay isang software na sumusuporta sa lahat ng uri ng serbisyo sa kustomer. Salamat dito, maaari mong pamahalaan ang lahat ng lagusan ng komunikasyon sa isang lugar, ibig sabihin, e-mail, social media, video chat at live chat. Ito rin ay nag-aalok ng paglikha ng isang knowledge base. Mayroon kang paraan upang marating ang mga ulat at kasaysayan ng usapan na tumtulong sa iyong patakbuhin nang epektibo ang online na suporta.
Kung nais mong malaman ang higit pa pagkatapos ng pagbabasa tungkol sa online na suporta, baka gusto mong tingnan ang iba pang mahahalagang paksa. Una, suriin ang oras ng negosyo para malaman kung paano ma-maximize ang iyong oras gamit ang tamang customer service software. Pagkatapos, alamin kung ano ang bumubuo sa mahusay na customer service at kung paano ito makakatulong sa pagpapabuti ng iyong negosyo. Maaari ka ring magkaroon ng interes sa mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon, na makakatulong sa iyo na maunawaan ang customer behavior. Para sa karagdagang impormasyon sa teknikal na suporta, ang desk support ay nag-aalok ng mga detalye kung paano ito makakatulong sa iyong organisasyon. Sa wakas, kung ang call center support ang kailangan mo, bisitahin ang serbisyo sa kustomer na call center para sa mga tip sa pagpili ng tamang system para sa iyong negosyo.
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!
Alamin ang kahalagahan ng online na serbisyong kustomer gamit ang LiveAgent! Tuklasin kung paano magbigay ng mabilis, isinapersonal na suporta sa pamamagitan ng live chat, telepono, email, at social media para mapabuti ang karanasan ng kustomer at mapabilis ang komunikasyon. Subukan ito nang libre upang i-maximize ang iyong serbisyong kustomer at palakasin ang iyong negosyo.