Ano ang open source na helpdesk?
Ang open source na helpdesk ay software na nag-aalok ng sistema sa pamamahala ng tiket. Ang software na ito ay nag-aalok ng paunang na-configure na bersyon at ito ay ganap na napapasadya. Wala itong mga limitasyon at ganap itong gumagana para sa lahat ng mga gumagamit. Ang ilang mga uri ay libre, ngunit para sa iba pang mga uri kailangan mong magbayad upang ma-download ito.
Ang open source na help desk ay binuo para sa pagbibigay ng suporta, kaya niruruta nito ang mga problema at katanungan ng kustomer na ipinadala sa pamamagitan ng email, mga form sa pakikipag-ugnayan o live chat papunta sa plataporma. Ito ay nag-aalok din ng iba’t-ibang mga pag-andar at tampok sa help desk upang mabilis na makapag-reaksyon sa mga katanungan.
Frequently Asked Questions
Ano ang open source na helpdesk?
Ang open source na software ay software na maaaring mabuo ng malawak na pamayanan sa pag-unlad. Ang open source na helpdesk ay software na nakabatay lamang sa open source at nag-aalok ng sistema sa pamamahala ng tiket. Ito ay pinapayagan kang magbigay ng suportang kustomer at magdirekta ng mga kahilingan mula sa iba't-ibang mga channel ng komunikasyon sa plataporma (e-mail, mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat), salamat kung saan ang ahente ay mapamamahalaan ang lahat sa isang lugar.
Ano ang mga pinakamahalagang tampok ng open source na helpdesk?
Ang mga pinakamahalagang tampok ng one-source na helpdesk ay ang posibilidad ng komunikasyon sa pamamagitan ng iba't-ibang mga channel sa pakikipag-ugnayan, pati na rin ang pamamahala ng mga indibidwal na tiket at ang posibilidad ng pag-aaral batay sa nakolektang data at mga ulat. At lahat ng ito ay posible sa isang lugar, na tiyak na pinapabilis at nag-streamline ng trabaho.
Ang LiveAgent ba ay open source na helpdesk?
Ang LiveAgent ay open source na helpdesk. Ito ay nag-aalok ng lahat ng mga pagpapaandar na kinakailangan sa serbisyong kustomer at suportang panteknikal.
Kung interesado kang malaman pa ang tungkol sa "open source na helpdesk", basahin ang aming Open Source na Helpdesk (Pinaliwanag) na artikulo. Dito, makakakuha ka ng mas detalyadong paliwanag at karagdagang impormasyon tungkol sa open source na helpdesk.
Para sa mga naghahanap ng mga pinakamahusay na solusyon sa serbisyong kustomer, bisitahin ang 20 Pinakamahusay na Software ng Serbisyong Kustomer ng 2022. Makikita mo dito ang mga tampok at benepisyo ng paggamit ng software sa iyong negosyo.
Kung ikaw ay isang solopreneur, maaaring makatulong sa iyo ang Software sa help desk para sa mga solopreneur. Alamin kung paano makikinabang ang iyong freelance na negosyo gamit ang LiveAgent.
Para sa mga gustong palakasin ang kanilang call center operations, bisitahin ang Call Center Software (Ipinaliwanag). Alamin ang mga benepisyo at mahahalagang features na dapat i-offer ng isang call center software.
Kung naghahanap ka ng libreng customer management solution, subukan mong basahin ang Libreng Customer Management Software. Malalaman mo dito ang mga best practices at mga pagkakaiba ng libreng at may bayad na versions.
Sa wakas, para sa mga nais malaman ang tungkol sa Mga app ng help desk sa mobile, alamin kung paano magagamit ang mga app para sa Android at iOS sa pagbibigay ng mahusay na customer service on the go.
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!