Ano ang pagtitiket sa telepono?
Ang bawat tawag sa telepono mula sa kustomer papuntang helpdesk ay naka-archive sa anyo ng tiket. Ang tiket ay naglalaman ng impormasyon tungkol sa tumatawag, ahente at pag-uusap sa pagitan nila. Kapag ang isa pang tawag patungkol sa parehong paksa ay ginawa, ang impormasyon tungkol dito ay idinadagdag sa nakaraang tiket.
Ang tiket ay mahalaga para sa pagsubaybay sa lahat ng mga aksyon. Hindi lamang mga tawag sa telepono, ngunit ang mga email at iba pang paraan ng komunikasyon ay ginagawang mga tiket. Ito ay nakakatulong upang mapanatili ang pagkakaisa at kaayusan sa lahat ng mga channel.
Frequently Asked Questions
Ano ang pagtitiket sa telepono?
Ang mga tawag sa teleponong ginawa sa helpdesk ng mga kustomer ay naka-archive sa anyo ng mga tiket. Ito ay naglalaman ng impormasyon tungkol sa tumatawag na gumagamit, sa ahenteng humahawak sa kaso at ang pag-uusap sa pagitan nila.
Paano mo gagamitin ang pagtitiket sa telepono?
Ang mga tiket sa telepono ay pinapayagan kang mangolekta ng impormasyon tungkol sa mga kustomer, mangolekta ng mga kwento tungkol sa komunikasyon sa pagitan ng kustomer at ng kumpanya. Salamat dito, mayroon kang pagkakaisa at kaayusan sa komunikasyon sa lahat ng mga channel.
Maaari mo bang gamitin ang pagtitiket sa telepono sa pamamagitan ng LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng opsyong mga tiket sa telepono. Salamat sa software, maaari mong gamitin ang mga telepono sa mas mataas na antas at sa gayon ay paunlarin ang antas ng serbisyong kustomer.
Kung gusto mong mas maunawaan ang proseso ng pagtitiket sa telepono, basahin ang artikulong Pagtitiket sa Telepono (Pinaliwanag). Makakatulong ito sa iyo na malaman ang mga pangunahing hakbang at benepisyo ng paggamit nito para sa mas mahusay na customer service.
Para naman sa mga nais malaman ang tungkol sa mga tools na makakatulong sa pagtitiket gamit ang mga mobile devices, maaaring basahin ang artikulong Mobile na SDK (Ipinaliwanag). Dito mo malalaman ang mga detalye kung paano gumagana ang mobile SDK at ang kanyang mga benepisyo sa customer service.
Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!
Alamin ang kahalagahan ng pirma ng ahente sa LiveAgent! Tuklasin kung paano mag-set up ng personalisadong pirma para sa mga email at mensahe upang mapataas ang propesyonalismo at pagkakakilanlan ng iyong ahente. Simulan ang iyong libreng trial ngayon at bigyan ang iyong kliyente ng natatanging karanasan sa customer service.