Ano ang panel ng ahente?
Kapag ang mga ahente ay naglog-in sa LiveAgent, maaari nilang pamahalaan ang maraming mga bagay mula sa panel ng ahente. Maaari silang mag-activate ng plugin, gumawa at pamahalaan ang mga ticket, palitan ang default na logo ng LiveAgent, gumawa ng bagong user, mag-edit ng mga organisasyon at marami pang iba. Ang mga sesyon sa chat ay madaling umpisahan mula sa panel ng ahente. Lahat ay nakalagay lang sa isang lugar. Ang panel ng ahente ay nasa kaliwang bahagi ng window ng LiveAgent. Ito ay madaling gamitin, malinaw, at simple.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [ { “@type”: “Tanong”, “name”: “Nasaan ang Panel ng Ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang Panel ng Ahente ay magagamit sa LiveAgent. Ang panel ng ahente ay magagamit mula sa kaliwang bahagi ng window ng LiveAgent. Ito ay madaling gamitin, malinaw, at simpleng kagamitan para sa mga grupo ng ahente.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang maaari mong magawa sa Panel ng Ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang Ang Panel ng Ahente ay nagpapahintulot sa iyo na pamahalaan ang lahat sa pamamagitan ng LiveAgent. Maaari mong paganahin ang plugin, ayusin lahat ng iyong mga ticket, gumawa ng ilang edit sa iyong negosyo. Ano pa ang iyong hinihintay pa? Maaari mong ma-akses ang mga template na email sa kustomer at template na email ng ahente upang mas mahusay na maayos ang iyong komunikasyon.” } } ] }FAQ
Nasaan ang panel ng ahente?
Ang Panel ng Ahente ay magagamit sa LiveAgent. Ang panel ng ahente ay magagamit mula sa kaliwang bahagi ng window ng LiveAgent. Ito ay madaling gamitin, malinaw, at simpleng kagamitan para sa mga grupo ng ahente.
Ano ang maaari mong magawa sa Panel ng Ahente?
Ang Ang Panel ng Ahente ay nagpapahintulot sa iyo na pamahalaan ang lahat sa pamamagitan ng LiveAgent. Maaari mong paganahin ang plugin, ayusin lahat ng iyong mga ticket, gumawa ng ilang edit sa iyong negosyo. Ano pa ang iyong hinihintay pa? Maaari mong ma-akses ang mga template na email sa kustomer at template na email ng ahente upang mas mahusay na maayos ang iyong komunikasyon..
Kung natapos mo nang basahin ang tungkol sa "panel ng ahente," baka gusto mong alamin pa ang iba pang detalye tungkol dito sa artikulong "Panel ng Ahente Ipinaliwanag." Malalaman mo rito ang mga pangunahing aspeto at benepisyo ng paggamit ng panel na ito sa customer support. Kung interesado ka namang malaman kung ano ang eksaktong kahulugan ng "Panel ng Ahente," maaari mong basahin ang artikulong "Ano ang panel ng ahente?." Magbibigay ito ng mas malalim na pag-unawa sa kung paano ito gumagana sa industriya ng serbisyo sa kustomer.
Alamin kung paano mag-organisa ng mga ahente sa LiveAgent sa pamamagitan ng mga grupo para sa mas epektibong customer support. Matutunan ang paglikha ng mga departamento upang mapadali ang pag-asikaso ng mga tiket batay sa lokasyon o uri ng isyu. Subukan ito nang libre at pahusayin ang iyong serbisyo ngayon!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!
Tuklasin ang mga tampok ng LiveAgent na nagpapahusay sa produktibidad ng mga ahente ng help desk at serbisyong kustomer. Alamin kung paano magdagdag, mag-manage, at mag-configure ng mga ahente para sa mas mahusay na suporta sa kustomer. Subukan ito nang libre at pataasin ang iyong pagiging produktibo ngayon!