Ano ang panlipunang suporta?
Kapag nag-aalok ka ng serbisyong kustomer sa mga social network tulad ng Facebook at Twitter, may bagay na tinutukoy bilang pagbibigay ng Panlipunang Suporta. Mahalaga ang Panlipunang Suporta para sa ilang mga tatak o mga B2C na negosyong ecommerce kung saan ang mga kustomer ay millennial at sanay sa mga modernong paraan ng pakikipag-ugnayan sa iyong pangkat ng suporta.
Ang pagsasama ng iyong pahina sa Facebook at handle ng Twitter sa LiveAgent ay madaling gawain at pagkatapos ng ilang minuto maaaring makumpleto ka sa kagamitan upang magbigay ng Panlipunang Suporta. Ang lahat ng mga tweet na may tukoy na mga keyword o kasama ang iyong handle ay awtomatikong gagawing mga tiket upang ang iyong mga ahente ay masagot ito sa pagdating nito sa Pila.
Parehas din sa mga komento sa Facebook at mga pribadong mensahe sa iyong mga pahina sa Facebook. Pareho itong ginagawang Mga Tiket kaya’t ang iyong mga Ahente ay hindi kailangang palaging naka-log sa Facebook upang tumugon sa kanila, sa halip, maaari silang patuloy na magtrabaho sa 1 aplikasyon (LiveAgent) at sagutin ang mga kasamang regular na tiket.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng panlipunang suporta?
Ang Panlipunang suporta ay nag-aalok ng serbisyong kustomer sa pamamagitan ng mga plataporma sa social media tulad ng Facebook, Instagram o Twitter. Ang Social media ay napakahalagang channel ng komunikasyon, samakatuwid ang pag-aalok ng naturang suporta ay napakahusay para sa kumpanya batay sa imahe at nakakatulong upang matiyak ang kasiyahan ng kustomer.
Mahalaga ba ang panlipunang suporta para sa mga negosyo?
Ang panlipunang suporta ay napakahalaga para sa negosyo, lalo na sa mga tatak na ang pangunahing target ay grupo ng henerasyong Y at Z, ibig sabihin, ang mga taong sanay sa modernong paraan ng pakikipag-usap sa pamamagitan ng social media. Ang social media ay may malaking kahalagahan sa pagbuo ng imahe, at mayroon ding epekto sa antas ng kasiyahan ng kustomer.
Nagbibigay-daan ba sa iyo ang LiveAgent na magbigay ng panlipunang suporta?
Ang LiveAgent ay pinapayagan kang magbigay ng panlipunang suporta. Ang software ay maaaring isama sa Facebook at Twitter. Ang lahat ng mga tweet na may ilang mga keyword ay maaaring gawing tiket upang matugunan ng mga ahente. Ang parehong bagay ay nangyayari sa mga mensaheng dumarating sa mga pahina ng Facebook. Ito ay mahusay na pagpapagaan at pag-awtomatiko ng trabaho para sa mga ahente na hindi kailangang naka-log in sa social media.
Kapag natapos mo nang basahin ang tungkol sa panlipunang suporta, baka gusto mong tuklasin kung ano ang suportang panteknikal at kung paano ito makakatulong sa iyong negosyo. Maaari rin itong magbigay ng mga kasagutan sa mga frequently asked questions na maaaring mayroon ka. Bukod dito, malaman kung paano ang mga customer service tools ay nakakatulong sa pagpapabuti ng serbisyo ay makakatulong sa iyong pag-unlad. Kung interesado ka sa mga kaganapang nauugnay sa serbisyo, alamin kung bakit mahalaga ang customer service conferences at paano ito makakaapekto sa edukasyon. Huwag ding kalimutan ang mga tip upang mapabuti ang pila ng serbisyong kustomer, dahil ang mahusay na pamamahala sa pila ay mahalaga sa kasiyahan ng kustomer. Sa wakas, alamin ang kahalagahan ng customer service survey, at kung paano ito makakatulong na mapabuti ang iyong serbisyo sa pamamagitan ng pagtukoy ng kasiyahan ng kustomer.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!
Alamin ang kahalagahan ng online na serbisyong kustomer gamit ang LiveAgent! Tuklasin kung paano magbigay ng mabilis, isinapersonal na suporta sa pamamagitan ng live chat, telepono, email, at social media para mapabuti ang karanasan ng kustomer at mapabilis ang komunikasyon. Subukan ito nang libre upang i-maximize ang iyong serbisyong kustomer at palakasin ang iyong negosyo.