Ano ang pirma ng ahente?
Ang pirma ng ahente ay isang ispesipikong pirma na maaaring idagdag sa mga email, iba’t ibang mga template, komento o iba pang mga mensahe. Ang mga ahente ay maaaring i-edit ang isang kasalukuyan o ikustomisa at magdagdag ng kanilang personalisadong pirma sa setting ng profile. Sa LiveAgent, possible na makagawa ng isang pirma sa format na teksto lamang.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [ { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang pirma ng ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang pirma ng ahente ay ang pirma sa panel na maaaring idagdag sa mga mensahe sa email, template na mensahe, komento ay iba pang mga uri ng papalabas na mensahe para sa kliyente. Ang pirma ay maaaring ma-edit sa setting ng profile. Sa LiveAgent ito ay magagamit sa format na teksto.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano dapat ang histura ng pirma ng ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang pirma ng ahente sa LiveAgent ay makikita sa opsyon na teksto. Ang pirma ay dapat magtaglay ng pangalan, apelyido at posisyon / trabaho na ginagampanan sa kompanya. Dagdag pa rito, maaari mong tukuyin ang mga ispesyal na pirma para sa kaugnay na programa, mga alerto, o blog.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano mag-set up ng pirma ng ahente sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang pirma ng ahente ay naaayos sa setting ng ahente sa panel ng LiveAgent. Pagkatapos ay piliin ang opsyon na ‘notipikasyon sa Email’ at ilagay ang pirma.” } } ] }FAQ
Ano ang isang pirma ng ahente?
Ang pirma ng ahente ay ang pirma sa panel na maaaring idagdag sa mga mensahe sa email, template na mensahe, komento ay iba pang mga uri ng papalabas na mensahe para sa kliyente. Ang pirma ay maaaring ma-edit sa setting ng profile. Sa LiveAgent ito ay magagamit sa format na teksto.
Ano dapat ang histura ng pirma ng ahente?
Ang pirma ng ahente sa LiveAgent ay makikita sa opsyon na teksto. Ang pirma ay dapat magtaglay ng pangalan, apelyido at posisyon / trabaho na ginagampanan sa kompanya. Dagdag pa rito, maaari mong tukuyin ang mga ispesyal na pirma para sa kaugnay na programa, mga alerto, o blog.
Paano mag-set up ng pirma ng ahente sa LiveAgent?
Ang pirma ng ahente ay naaayos sa setting ng ahente sa panel ng LiveAgent. Pagkatapos ay piliin ang opsyon na ‘notipikasyon sa Email’ at ilagay ang pirma.
Kung tapos ka na sa pagbabasa tungkol sa "pirma ng ahente," baka gusto mong pag-aralan ang tungkol sa tiket sa suporta. Mahalaga itong malaman para mas maayos na makapagbigay ng tulong sa iyong mga customer.
Isa pang kapaki-pakinabang na paksa ay ang cold calling. Makakahanap ka ng mga tip at pamamaraan kung paano ito gawin nang epektibo.
Sa panahon ngayon, hindi rin dapat kalimutan ang live na online na chat. Alamin kung paano ito makakatulong sa pagpapabuti ng iyong customer service.
Alamin kung paano mag-organisa ng mga ahente sa LiveAgent sa pamamagitan ng mga grupo para sa mas epektibong customer support. Matutunan ang paglikha ng mga departamento upang mapadali ang pag-asikaso ng mga tiket batay sa lokasyon o uri ng isyu. Subukan ito nang libre at pahusayin ang iyong serbisyo ngayon!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!
Tuklasin ang mga tampok ng LiveAgent na nagpapahusay sa produktibidad ng mga ahente ng help desk at serbisyong kustomer. Alamin kung paano magdagdag, mag-manage, at mag-configure ng mga ahente para sa mas mahusay na suporta sa kustomer. Subukan ito nang libre at pataasin ang iyong pagiging produktibo ngayon!